x close

กิจกรรมแปลก! ชาวมะกันร่วมถอดกางเกงขึ้นรถไฟ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก improveverywhere.com , amusingplanet.com , boston.com และ 49th-parallel.blogspot.com

          ชาวนิวยอร์กร่วมกิจกรรมสุดแปลก ถอดกางเกงขึ้นรถไฟ ประจำปี ครั้งที่ 11

          เมื่อปีที่ผ่านมา เราคงจะเคยได้ยินข่าวกิจกรรมสุดเพี้ยน "ถอดกางเกงขึ้นรถไฟ" ในสหรัฐอเมริกากันบ้างแล้ว และคงคิดว่า ปีนี้กิจกรรมกล้าบ้าบิ่นแบบนั้นคงไม่มีอีกอย่างแน่นอน แต่ใครจะเชื่อว่า กิจกรรมดังกล่าว มีการจัดขึ้นอีกเป็นครั้งที่ 11 แล้ว และที่สำคัญมันยังได้รับความนิยมไปทั่วโลกอีกด้วย

          หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของนิวยอร์ก รายงานเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาว่า ชาวอเมริกันจำนวนหนึ่งได้เข้าร่วมกิจกรรม ถอดกางเกงขึ้นรถไฟใต้ดินเมื่อวันอาทิตย์ (8 มกราคม) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งก็สร้างความตกตะลึงและตลกขบขันให้กับผู้คนอื่น ๆ ได้อีกเช่นเคย

          สำหรับกิจกรรมนี้ มีการรณรงค์และเชิญชวนเข้าร่วมโดยกลุ่ม Improv Everywhere โดยพวกเขามีวัตถุประสงค์เพื่อทำเรื่องฮา ๆ สร้างเสียงหัวเราะในที่สาธารณะ และทุกคนสามารถภูมิใจได้กับการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมยังถูกขอให้ชวนเพื่อนฝูงให้มาร่วมกิจกรรมด้วย และที่ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมดังกล่าวยังแพร่กระจายไปยังเมืองใหญ่ ๆ หลายเมืองเช่นกรุงลอนดอน, กรุงวอชิงตัน, เม็กซิโก ซิตี้ ฯลฯ โดยในช่วงปีที่ผ่านมา กลุ่ม Improv Everywhere ได้เชิญชวนผู้ชมผ่านเฟซบุ๊กให้ร่วมกิจกรรมนี้ และมีผู้คนกว่า 6,300 คนตอบรับเข้าร่วมเลยทีเดียว


























คลิป  ชาวนิวยอร์กร่วมกิจกรรมถอดกางเกงขึ้นรถไฟ ประจำปี ครั้งที่ 11


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิจกรรมแปลก! ชาวมะกันร่วมถอดกางเกงขึ้นรถไฟ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2555 เวลา 11:42:11 17,145 อ่าน
TOP