x close

ภัทราวดีเธียเตอร์ปิดตัว เหตุน้ำท่วม ซ่อมไม่คุ้ม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ปิดตัวไปแล้วสำหรับ ภัทราวดีเธียเตอร์ ของครูเล็ก ภัทราวดี  มีชูธน เจ้าตัวเผย ไม่เสียดายเพราะมีโรงเรียนที่หัวหิน พร้อมยกพื้นที่ให้ลูกสาวเอาไปใช้ทำโรงแรมต่อไป

          เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่ง สำหรับโรงละครภัทราวดี เธียเตอร์ ที่เปิดมานานกว่า 20 ปี ที่จะต้องปิดตัวลงเนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา ทำให้ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมมีมาก และซ่อมแซมไม่คุ้ม โดยโรงละครภัทราวดีเธียเตอร์ เป็นโรงละครที่เปิดมาตั้งแต่ปี 2535 อยู่ในซอยวัดระฆัง ถนนอรุณอมรินทร์ ติดแม่น้ำเจ้าพระยา

          ด้านครูเล็ก ภัทราวดี  มีชูธน เจ้าของโรงละคร กล่าวว่า ตอนนี้โรงละครต้องปิดตัวลงแล้ว เนื่องจากน้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา ระบบไฟฟ้าในโรงละครก็ไม่สามารถจะยกขึ้นได้ เสียหายทั้งหมด กอปรกับโรงละครสร้างมานานมาก ซ่อมแล้วไม่คุ้ม ซึ่งอันที่จริงแล้ว โรงละครประสบปัญหาน้ำท่วมทุกปี แต่ปีที่ผ่านมากหนักที่สุด ก็เลยตั้งใจว่าจะยกพื้นที่นี้ให้กับลูกสาว "โม" แวววดี ศรีไตรรัตน์ เพื่อนำไปเปิดเป็นโรงแรมต่อไป

          เมื่อถามต่อว่า ครูเล็กรู้สึกเสียดายหรือไม่ ครูเล็กตอบว่า ส่วนตัวเป็นคนไม่ยึดติด และไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯ อยู่เเล้ว เพราะได้ไปเปิดโรงเรียนที่ชื่อว่า โรงเรียนภัทราวดีมัธยมศึกษา หัวหิน ซึ่งภายในโรงเรียนมีโรงละครอยู่ด้วย อยู่ที่นั่นสบาย มีบุคลากรครบ และที่นั่นก็ได้สร้างเด็กนักเรียนรุ่นใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น โดยใน 2 ปี แรก มีนักเรียนมาเรียนทั้งหมด 65 คน ตั้งแต่ชั้น ม.1- ม.6 ปีนี้จะรับเพิ่มเป็น 100 คนเต็ม และจะไม่รับมากไปกว่านี้ ซึ่งโรงเรียนที่เปิดเป็นโรงเรียนประจำ หลักสูตรผ่านกระทรวงศึกษาธิการ และตัวครูเล็กก็ลงมือสอนวิชาภาษาอังกฤษเองด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัทราวดีเธียเตอร์ปิดตัว เหตุน้ำท่วม ซ่อมไม่คุ้ม อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2555 เวลา 16:00:18 13,381 อ่าน
TOP