x close

แรง! ช่างภาพอิตาลีถ่ายปฏิทิน กระปู๋ 12 เดือน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lifeinitaly.com , personalreport.it

          โอลิเวียโร ทอสคานี สร้างกระแสทำปฏิทินกระปู๋ทั้ง 12 เดือน สำหรับโฆษณาเครื่องหนัง โดยปีที่ผ่านมาเขาเพิ่งทำปฏิทิน น้องสาว มาแล้วเช่นกัน

          เมื่อวันที่ 13 มกราคม สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า  โอลิเวียโร ทอสคานี ช่างภาพชาวอิตาลี ได้สร้างผลงานสุดฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการถ่ายภาพปฏิทินชุดพิเศษ “กระปู๋ 12 เดือน” ซึ่งเป็นภาพอวัยวะเพศชายในระยะประชิด ของชาย 12 คน เพื่อเป็นภาพประกอบของปฏิทินในแต่ละเดือน หลังจากปีที่แล้วเขาได้ถ่ายปฏิทิน “น้องสาว” แบบอล่างฉ่างมาแล้วเช่นกัน

          สำหรับจุดประสงค์ของการจัดทำปฏิทินสุดแปลกในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นหนึ่งในการโฆษณาของกลุ่มบริษัทผลิตภัณฑ์จำพวกเครื่องหนัง ของแบรนด์เสื้อผ้าเบเนตตัน โดยปฏิทินนี้ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

          ด้านรอคโก ชิฟเฟรดี ดาราหนังโป๊ หนึ่งในเจ้าของภาพอวัยวะเพศบนปฏิทิน กล่าวถึงผลงานนี้ว่า อยากให้คนเราเลิกดราม่าและทิฐิกับเรื่องเซ็กส์เสียที ขณะที่ทางด้านสตรีรายหนึ่ง เปิดเผยเช่นเดียวกันว่า รู้สึกถึงความเท่าเทียม เพราะเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายหญิงโดนถ่ายภาพล้วงลึก ส่วนปีนี้ถึงตาของชายหนุ่มบ้าง

          ทั้งนี้ สำหรับ โอลิเวียโร ทอสคานี ช่างภาพชาวอิตาลี  เคยสร้างความฮือฮาเมื่อปีที่ผ่านมาจากการถ่ายภาพปฏิทินสยิว "น้องสาว" ของผู้หญิงแบบอล่างฉ่าง ครบทั้ง 12 เดือนมาแล้ว อีกทั้งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เขายังเป็นเจ้าของผลงานที่กล่าวขานไปทั่วโลก เมื่อเขานำภาพผู้นำหลายชาติที่ไม่ค่อยลงรอยกัน "มาประกบปากจูบ" ภายใต้คอนเซปต์สันติภาพและความเท่าเทียมอีกด้วย















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง! ช่างภาพอิตาลีถ่ายปฏิทิน กระปู๋ 12 เดือน อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2555 เวลา 08:54:10 37,725 อ่าน
TOP