x close

หมวย แม็กซิม โพสต์เฟซบุ๊กไม่ได้โดนบังคับทำแท้ง










เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop
 
          จาก กรณีที่ ''หมวย''  พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 แฟนสาวของ ฮาเวิร์ด หวัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้งท้องกับแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะถูกบังคับให้ทำแท้ง แถมแฟนหนุ่มยังไม่ยอมรับเด็กในท้องนั้น ล่าสุด หมวด พิลาวรรณ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop โดยยืนยันว่า เรื่องที่เป็นข่าวว่า ฮาเวิร์ด หวัง บังคับให้เธอไปทำแท้งนั้นไม่เป็นความจริง แต่จริง ๆ แล้วที่เธอแท้งเพราะเป็นอุบัติเหตุ พร้อมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อดีตแฟนหนุ่มไม่เกี่ยว
 


          ''หมวยขอบคุณทุกกำลังใจ และขออธิบายถึงเรื่องที่เกิด ตอนนี้คนวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา หมวยขอเขียนความจริงจากตัวหมวยเอง ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แย่ขนาดไหนหมวยขอรับไว้เอง ใครจะด่าว่าหมวยเลวหรือชั่วยังไงไม่ว่าหรอกค่ะ ทุกคนมีสิทธิ์ แต่ขอให้มันมาจากความจริง และนี่เป็นสื่อเดียวของหมวยที่หมวยสามารถเขียนทุกอย่างด้วยตัวเอง หมวยท้อง 3 เดือนกับแฟนจริง ๆ แต่ 3 วันก่อนตกเลือด แล้วเสียน้องไปแล้ว มันเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่...มีใครอยากให้เกิดหรอกค่ะ เราทั้ง 2 คนเสียใจ ตัวหมวยเองตอนนี้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล อีก 2-3 วันคงได้กลับ อยากขอร้องค่ะ ถ้าต้องการจะหาคนผิดหมวยยินดีรับ แสภาพหมวยตอนนี้ก็แย่มากแล้ว ใครไม่อยู่ตรงนี้ไม่รู้หรอกค่ะ หมวยไม่ต้องการโทษใครหรือว่าใคร ถ้าอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้ใครเสียใจหรือโกรธเคืองหมวยขอโทษจากใจจริง และอยากจะบอกว่าหมวยเองเสียใจกว่าเป็นร้อยเท่า''

          พร้อม กันนี้ หมวย พิลาวรรณ กล่าวย้ำว่า ฮาเวิร์ด หวัง ไม่ได้บังคับเพียงแต่บอกให้ไปทำแท้ง เนื่องจากไม่พร้อมที่จะเป็นพ่อคน ซึ่งเมื่อเธอยืนยันไม่ทำแท้งซึ่งเขาก็ไม่ได้บังคับอีก และหลังจากนั้น เธอกับแฟนหนุ่มก็ทะเลาะกันอยู่ในบ้านต่อหน้าเพื่อน ๆ มีการทำร้ายร่างกาย ตีกัน เหวี่ยงกันในบ้าน จนทำให้เธอเครียดและกินยานอนหลับไป 40 เม็ด จากนั้นเธอก็แย่งกุญแจรถออกมาขับรถออกมา ชนคนในหมู่บ้าน ชนรถในหมู่บ้าน 4-5 คัน มารู้สึกตัวอีกทีเพื่อนพามาส่งโรงพยาบาล และแท้งลูกไป

          ทั้งนี้ หมวย พิลาวรรณ ยืนยันว่า ตั้งแต่เธอเข้าโรงพยาบาล แฟนหนุ่มก็ไม่ได้มาเยี่ยมเลย ไม่มีแม้แต่คำขอโทษ หรืออวยพรให้หาย ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้เธอก็จบทุกอย่าง ไม่ขอเกี่ยวข้องกันอีกแล้ว
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[12 มกราคม] หมวย แม็กซิม แฉอีก ฮาเวิร์ด หวังติดเที่ยว-ไม่ทำงาน


หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ


หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ

หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ



หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ
หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ


หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ
หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ


หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ
หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Pilawan Arreerop

            หมวย พิลาวรรณ ยอมรับยังทำใจไม่ได้หลังต้องเสียลูกไป ยันถูกบีบให้เอาเด็กออก พร้อมแฉชีวิตฮาเวิร์ด หลังเจอข่าวฉาวงานหดเงินหายแม่ให้ใช้วันละแค่ร้อยสองร้อย แต่ก็ยังติดเที่ยว  

            จาก เหตุการณ์ที่หมวย พิลาวรรณอดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ออกมาแฉ โดนบีบให้ทำแท้งลูกของ ฮาเวิร์ด หลังจากโดนหลอกให้กลับมาคบกันอีกครั้ง จนเสียใจและกินยานอนหลับต้องเข้าโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมานั้น ความคืบหน้าล่าสุด วานนี้ (11 มกราคม) นักข่าวเดินทางไปเยี่ยมสาวหมวยที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ซึ่งนางแบบสาวก็ได้เปิดใจอีกครั้งถึงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า เธอยอมรับว่ายังทำใจไม่ได้ที่เสียลูกไป พร้อมเล่าด้วยน้ำตานองหน้าตลอดช่วง 3 เดือนที่ตั้งครรภ์ว่า เธอต้องดูแลตัวเองตามลำพัง แต่เธอก็กำลังใจดีมาก เพราะเธอเตรียมตัวต้อนรับลูกในท้องอย่างเต็มที่ เธอทำงานเก็บเงินเพื่อเตรียมตัวเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้เธอสูญเสียลูกไปแล้ว จากนี้ไปก็ไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร มันยากเกินไปสำหรับเธอจริง ๆ

            ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้หมวยตัดขาดกับฮาเวิร์ด 100 เปอร์เซ็นต์หรือยัง เธอตอบว่า ตัด ขาดร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน ทำกันขนาดนี้ ขนาดเธอเข้าโรงพยาบาลสภาพเป็นแบบนี้ เขายังไม่เคยแม้กระทั่งส่งข้อความมาถามไถ่เลย แถมยังออกมาพูดจาแบบนี้อีก และที่ผ่านมา ที่ฮาเวิร์ดทำไม่รู้ว่า เด็กในท้องเป็นลูกใคร เธอก็ยืนยันเลยว่า ฮาเวิร์ดรู้ดีกว่าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร ไปตรวจดีเอ็นเอก็ยังได้

            จากนั้น นางแบบสาวได้โต้ข่าวคำพูดของแม่ ฮาเวิร์ด หวัง ที่ระบุว่าไม่เคยมีการบีบบังคับให้ไปทำแท้ง ว่า สิ่งที่แม่ของฮาเวิร์ดพูดกับเธอก่อนหน้านี้ไม่เหมือนกับที่ออกข่าวเลย โดยก่อนหน้านี้แม่ฮาเวิร์ดและฮาเวิร์ดเรียกเธอไปคุย แล้วนั่งด่านู่นนี่จนเธอทนแทบไม่ไหว ร้องไห้ออกมา เธอคิดว่า ผู้หญิงเหมือนกันแท้ ๆ น่าจะเห็นใจกันบ้าง แต่กลับให้ตัวเลือกมาเพียงแค่ให้ทำแท้ง แต่สิ่งที่แม่ของฮาเวิร์ดมาพูดกับสื่อมันไม่ใช่กันเลย เธอบอกว่า คิดดูว่าถ้าเขาอยากมีหลานจริง เธอจะมาอยู่ในสภาพนี้หรือ

            นอกจากนี้ สาวหมวยยังบอกอีกว่า ตลอด ช่วงที่คบกันหน้าที่การงานของฮาเวิร์ดหดหายลงไปมากจากข่าวและคดีฉาวที่เกิด ขึ้น แต่นักร้องหนุ่มก็ยังติดเที่ยวทั้งที่ใช้เงินจากที่แม่ให้เพียงวันละร้อยสอง ร้อยบาท เพราะเขาเป็นคนแบบนั้นจริง ๆ เที่ยวมากกว่าทำงาน โดยตลอดเวลาที่คบกันมา เธอเป็นหลักให้เขา ดูแลเขา ไม่ใช่เขาเลยที่ดูแลเธอ

            อย่างไรก็ตาม นางแบบสาวยอมรับว่า ที่ผ่านมา ที่ตนตัดสินใจกลับมาคบกับฮาเวิร์ดอีก ก็เพราะด้วยความที่ตนเองเป็นคนใจอ่อน และตอนนั้นฮาเวิร์ดมักส่งข้อความมาคอยง้อ บางทีก็ส่งรูปตอนเขาร้องไห้มา จึงเธอให้เธอใจอ่อนมาก และหลังจากกลับมาคบกันช่วง 6 เดือนแรก เขาเลิกเที่ยว เลิกจีบหญิง ทำตัวดีมาก  แต่อีกไม่นานก็กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีก แต่ตอนนี้ ตนรู้ซึ้งแล้ว และไม่มีวันกลับไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้อีก
    
            ใน วันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าทางฝั่งของ ฮาเวิร์ด หวัง โดยติดต่อไปยังต้นสังกัด ไอ มิวสิค ก่อนจะได้รับการเปิดเผยจากผจก.ฝ่ายบริหารศิลปิน ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่มีความเคลื่อนไหวหรือการแถลงข่าวใด ๆ จากฮาเวิร์ดในตอนนี้ ขณะที่เรื่องงานทางค่ายก็ได้ระงับไปตั้งแต่ข่าวคดีฉาวของนักร้องหนุ่ม ตั้งแต่ปีที่แล้ว เหลือเพียงงานเก่าที่ฮาเวิร์ดต้องสะสางเท่านั้น อย่างไรก็ตาม อยากให้เรื่องนี้มีการคุยกันเองดี ๆ ก่อนเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งถ้ากล่าวอะไรไปผิดพลาดก็อาจจะมีผลกระทบตามมา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





ฮาเวิร์ด หวัง




[11 มกราคม] หมวย แม็กซิม แฉ ฮาเวิร์ด บีบทำแท้ง

 
         หมวย-พิลาวรรณ เผย โดนบีบให้ทำแท้งลูกของ ฮาเวิร์ด หลังจากโดนหลอกให้กลับมาคบกันอีกครั้ง อ้างตอนนี้ไม่มีคนดูแลตนเลย

         หลังจากที่มีคดีทำร้ายร่างกายกันไม่ทันไร หมวย แม็กซิม หรือ พิลาวรรณ อารีรอบ อดีตสาวแม็กซิมปี 2010 ก็อ้างว่า ท้องกับ ฮาเวิร์ด หวัง แฟนหนุ่มที่เป็นนักร้องชื่อดัง แต่เรื่องไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเหมือนมีกระแสข่าวว่า ฮาเวิร์ด บังคับให้หมวยแท้ง ซึ่งเรื่องนี้ หมวยออกมาเปิดเผยว่า ตนเองกับฮาเวิร์ดกลับมาคบกันอีกครั้ง หลังจากที่ตนได้ไปถอนแจ้งความเรื่องทำร้ายร่างกาย เพราะฮาเวริ์ดไปสาบานต่อหน้าพระพิฆเนศว่า จะกลับตัวเป็นคนดี และตนเองก็เชื่อ แต่พอคบกันไปได้ 2 เดือน ก็มีปากเสียงทะเลาะกันอีก พอวันที่ 5 มกราคม แม่ของฮาเวิร์ดก็ยื่นคำขาดให้ตนไปทำแท้ง พอวันที่ 7 มกราคม ตนเองก็ได้กินยา และได้ถูกพาไปที่ที่หนึ่ง ซึ่งตอนนี้ไม่มีใครสนใจตนเลย

         เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หมวย รู้สึกอย่างไร เธอตอบว่า ตอนนี้อยู่ที่โรงพยาบาลได้ 2 วัน กินยานอนหลับไปแล้ว และตอนนี้ ก็แท้งลูกไปแล้วเรียบร้อย โดยหมวยยังกล่าวตัดพ้อฮาเวิร์ดอีกว่า ตนฝากท้องตั้งแต่ลูกยังไม่เป็นคน แต่ฮาเวริ์ดไม่เห็น พูดแต่ว่า ให้ไปทำแท้ง พร้อมกับยืนยันว่า ฮาเวิร์ดหลอกตน ทีแรกตกลงกันว่าจะช่วยเลี้ยงดูบ้าง ตอนนี้กลับบอกให้ไปเอาเด็กออก

         ในวันเดียวกันนั้น ทางผู้สื่อข่าว ก็ได้ทำการติดต่อฮาเวิร์ด แต่ว่าติดต่อไม่ได้  ทำให้นายอนุชา ลังประเสริฐ ผจก.ฝ่ายบริหารศิลปินของค่ายไอมิวสิค ออกมากล่าวแทนว่า ตนเองรู้ว่าทั้งหมวยและฮาเวิร์ดกลับมาคบกันจริง หลังจากที่หมวยถอนแจ้งความ พร้อมกับยืนยันว่า ได้คุยกับแม่ของฮาเวิร์ดแล้ว และยืนยันไม่มีการบีบบังคับให้หมวยไปทำแท้งแน่นอน และหากหมวยท้องจริง ๆ ก็ยินดี พักหลังรู้ว่าหมวยเครียดเพราะกินยานอนหลับ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าอย่างไร ส่วนฮาเวริ์ดจะมีงานที่ประเทศไต้หวันวันที่ 13-29 มกราคมนี้





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวย แม็กซิม โพสต์เฟซบุ๊กไม่ได้โดนบังคับทำแท้ง โพสต์เมื่อ 14 มกราคม 2555 เวลา 16:22:44 10,415 อ่าน
TOP