x close

สุดหวาน! ฉากจบสามหนุ่มเนื้อทองสุดโรแมนติก


สามหนุ่มเนื้อทอง
สามหนุ่มเนื้อทอง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ช่อง 3

          สามหนุ่มเนื้อทองปิดฉากอววสานหวานซึ้ง ขอแฟนสาวแต่งงาน 3 แบบ  


          ถือเป็นการส่งท้ายโปรเจคละคร 4+1 จากทางไทยทีวีสีช่อง 3  สำหรับละครน่ารักกุ๊กกิ๊กอย่างสามหนุ่มเนื้อทอง ที่ได้พระเอกสุดหล่อทั้ง 3 คนอย่าง ได้ หมาก-ปริญ สุภารัตน์  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  เคน-ภูภูมิ พงศ์ภานุ  มาร่วมประชันความน่ารักกุ๊กกิ๊กหวานใสกับ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มารี เบิร์นเนอร์ และ เต้ย-จรินทรพร จุนเกียรติ ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ละครเรื่องนี้ก็เดินทางมาถึงตอนอวสานในคืนนี้ (15 มกราคม)

          ทั้งนี้ ตอนจบของละครเรื่องนี้ จะออกมาในแนวขอแต่งงาน น่ารัก กุ๊กกิ๊ก โดยเริ่มจากคู่ของ กริชชัย (หมาก-ปริญ) แอบวาดรูปของ แอ้ว (คิมเบอร์ลี่) แล้วนัด แอ้ว มาเจอที่คอนโดตัวเอง พร้อมกับเปิดตัวคอนโดตัวเองที่เต็มไปด้วยภาพของแอ้ว เหมือนแกลลอรี่งานศิลปะ จนเมื่อแอ้วเปิดประตูเข้ามา กริชชัยก็ขอแต่งงานทันที

          ในคู่ของ ธีธัช (เคน-ภูภูมิ) ที่ได้จัดแจงหาละครสัตว์มาเพื่อเอาใจคุณหมอลำเภา (เต้ย) และแต่งตัวเป็นนายหมาใหญ่ โดยได้ขอความร่วมมือจากเป็นต่อ และพอใจ ให้แต่งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แล้วจึงเอาแหวนผูกคอ เพื่อไปขอลำเภอแต่งงานต่อหน้าละครสัตว์ของตัวเอง

          ส่วนทางด้าน ผู้กองวัชระ (บอย) และ ฝ้าย (มารี) ที่ผู้กองลงทุนใช้วงโยธวาทิต จัดแต่งสถานที่ด้วยความงามของน้ำตกพร้อมดอกไม้  พร้อมกับเปิดเพลง สุนทราภรณ์ ก่อนที่จะยอมคุกเข้าขอแต่งงานในชุดเครื่องแบบเต็มยศ พอเจอไม้นี้เข้าไป มีหรือที่ฝ้ายจะกล้าปฏิเสธ

          สำหรับ แฟนละครเรื่องนี้ อย่าพลาดตอนจบของละคร สามหนุ่มเนื้อทอง ในเวลา 20.00 ของวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหวาน! ฉากจบสามหนุ่มเนื้อทองสุดโรแมนติก โพสต์เมื่อ 15 มกราคม 2555 เวลา 16:10:11 2,614 อ่าน
TOP