x close

ชาวเน็ตสงสัย ไลล่า อาลี นอนริมถนนที่บ้านเพจริงหรือ?



LaiLa Ali

ไลล่า อาลี ลูกสาวอดีตแชมป์โลก มูฮัมหมัด อาลี 

LaiLa Ali

ไลล่า อาลี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sportsclb.com, เฟซบุ๊ก Laila Ali

          ชาวเน็ตสงสัย ไลล่า อาลี อดีตแชมป์นักมวยหญิงผิวสีชาวอเมริกัน ตกอับอยู่ที่บ้านเพ จ.ระยอง จริงหรือ? หลังล่าสุด เจ้าตัวโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กมีความสุขกับครอบครัวดี

          เมื่อวันที่ 15 มกราคม เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบสิ่งของเครื่องใช้มีทั้งที่นอน กระสอบทราย ลังใส่สิ่งของขนาดใหญ่ และมีสิ่งของอีกจำนวนมากขนมากองไว้บริเวณสี่แยกถนนสุขุมวิททางเข้า ซอยศาลาสังกะสี ตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง ท่ามกลางชาวบ้านยืนมองและวิพากษ์วิจารณ์เกรงว่าจะเกิดอันตราย

          ทั้งนี้ นายธัชพล ยมจินดา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ตำบลเพ กล่าวว่า วันก่อนพบเห็นข้าวของเครื่องใช้จำนวนมากพร้อมที่นอนมาตั้งเป็นเพิงที่พักหลับนอนชั่วคราวบริเวณใกล้สถานีตำรวจท่องเที่ยวบ้านเพ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวให้รื้อย้ายไปที่อื่น และเมื่อเย็นวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา พบเห็นหญิงชาวผิวสีคนเดียวขนสิ่งของเครื่องใช้ดังกล่าวมากองริมถนนบริเวณสี่แยกศาลาสังกะสี ติดถนนสุขุมวิท ทำให้กีดขวางการจราจร เกรงว่ารถยนต์ที่วิ่งผ่านเข้าตลาดบ้านเพจะเกิดอุบัติเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

          และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถามฝรั่งผิวสีที่ยืนอยู่ริมถนนใกล้จุดดังกล่าว ทราบชื่อว่า นางสาวไลล่า อาลี (LaiLa Ali) อายุ 50 ปี โดย นางสาวไลล่า กล่าวว่า เธออาการกำเริบทางสมอง จึงได้เดินทางมารักษาที่ประเทศไทย แต่ยังไม่หายและกำลังเดินทางมาหาที่พักที่บ้านเพ จังหวัดระยองเพื่อจะเดินทางต่อไปยังเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีเป้าหมายจะเดินทางไปประเทศเวียดนาม แต่ไม่มีเงินติดตัวเหลืออยู่ จึงขนข้าวของมาวางไว้บริเวณดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตก็พากันตั้งข้อสงสัยถึงกรณีนี้เป็นอย่างมากว่าฝรั่งผิวสีคนดังกล่าวอาจจะบังเอิญแค่คนชื่อเหมือนกันเท่านั้น แต่อาจจะไม่ใช่ ไลล่า อาลี ซึ่งเป็นอดีตนักมวยหญิงชาวอเมริกัน และเป็นลูกสาวของ มูฮัมหมัด อาลี อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทชื่อก้องโลกอีกด้วยตัวจริง เนื่องจากทั้งอายุและส่วนสูงของเธอนั้นคลาดเคลื่อนกับความเป็นจริง โดยปัจจุบันเธอมีอายุเพียง 34 ปี เท่านั้น

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กของไลล่า อาลี พบว่า เธอยังมีความสุขดีกับครอบครัว และเธอยังโพสต์ข้อความบอกว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดพ่อของเธอเองอีกด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตสงสัย ไลล่า อาลี นอนริมถนนที่บ้านเพจริงหรือ? อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2555 เวลา 15:44:08 55,959 อ่าน
TOP