x close

รองมิสทิฟฟานี่ คลิปวีนแตก แฉวงการประกวดมีเส้นสาย







น้องนัท ศรัณย์รัชต์ ไชยกร 

น้องแซมมี่ มิสทิฟฟานี่2011

น้องนัท ศรัณย์รัชต์ ไชยกร เบอร์ 26


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3Miss Tiffany's Universe

          น้องนัท รองมิสทิฟฟานี่ ถูกปลดจากตำแหน่ง หลังมีการเผยแพร่คลิปวีนแตก เจ้าตัวเผย ทนไม่ได้ วงการประกวดมีเส้นสาย สองมาตรฐาน

           กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างยิ่ง เมื่อมีการเผยแพร่คลิปวีดีโดที่ น้องนัท ศรัณย์รัชต์ ไชยกร รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ ปี 2009 และ ปี 2011 วีนแตก! ระเบิดอารมณ์ หลังพ่ายแพ้ในการประกวดที่อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ จนเป็นเหตุให้บริษัท ทิฟฟานี่โชว์พัทยา ปลดเธอออกจากตำแหน่ง 


น้องแซมมี่ มิสทิฟฟานี่2011

น้องนัท ศรัณย์รัชต์ ไชยกร รองอันดับ 1


           ล่าสุด วานนี้ (24  มกราคม) เธอก็ได้เปิดใจกับแมงโก้ ทีวี พร้อมแฉว่า เวทีประกวดสาวประเภท 2 มีเส้นสาย หลายมารตฐานจนทำให้เธอทนไม่ได้ โดยเวทีประกวดที่บุรีรัมย์ นางงาม 4 คน ที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย นอกจากตนเอง ทุกคนมีสายสะพายสปอนเซอร์หมด และก็เป็นที่ว่าการอำเภอทั้งหมดด้วย ซึ่งเธอก็ยอมรับว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ แต่อยากจะปฏิวัติวงการการประกวดสาวประเภท 2 ไม่ให้มีการเล่นเส้นสาย และอยากให้ทุกคนให้เกียรติเวที โดยใช้ความสามารถมาแข่งกัน

           อย่างไรก็ตาม น้องนัท เปิดเผยต่อไปว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนชีวิต ซึ่งจากนี้เธอจะตั้งหน้าทำงานต่อไป โดยเฉพาะอาชีพนางงามเดินสาย ซึ่งทำมานานถึง 5 ปีแล้ว แถมตอนนี้เธอกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ด้วย ซึ่งก็ ได้แสดงเป็นผู้หญิงแท้ ๆ อีกด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[16 มกราคม] แร๊ง! คลิปรองมิสทิฟฟานี่วีนแตก หลังชวดมงกุฎ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย somsaimalaiporn

          กลายเป็นที่ฮือฮาทั่วโลกไซเบอร์ และเป็นที่กล่าวขานทั่ววงการสาวประเภทสอง เมื่อจู่ ๆ ก็มีคลิปสาวประเภทสองด่ากันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ที่งานประกวดนางงามสาวเทียมแห่งหนึ่ง

          โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา มีชื่อคลิปว่า "Miss Tiffany 2011(รอง1)วีนแตก " โพสต์โดย somsaimalaiporn และระบุข้อความใต้คลิปว่า "รองมิสทิฟฟานี่ นัท+เนิร์ส นางงามค่ายดัง วีนแตก" ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปนั้นได้บันทึกภาพของสาวประเภทสองสองคนที่กำลังทะเลาะกับสาวประเภทสองคนหนึ่ง ด่าทอด้วยคำรุนแรงท่ามกลางบรรดาผู้ชมที่มาดูการประกวดเป็นจำนวนมาก 

          สำหรับผู้ชมที่เข้ามาดูคลิปดังกล่าว บ้างก็ว่าสาวประเภทสองคนนั้น เป็นรองมิสทิฟฟานี่อันดับ 1 ซึ่งเคยประกวดมิสทิฟฟานี่มาแล้วในปี 2009 และปี 2011 แต่ในการประกวดสาวประเภทสองในครั้งนี้ เธอไม่ชนะถึงกับไม่พอใจ และวีนแตก หาว่าคนที่ได้รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่งนั้นใช้เส้นสายเพื่อครองมงกุฏดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู บางคนก็เห็นด้วยกับการด่าทอนางงามที่ได้อันดับ 1 บางคนก็ไม่เห็นด้วยกับการแสดงพฤติกรรมของรองทิฟฟานี่ดังกล่าว ซึ่งมีข้อความแสดงความคิดเห็น เช่น...

          "ไม่ใช่นางงามแบบ รักเด็ก นางเอ๊ก นางเอก ไม่มีแล้ว นางงามสมัยนี้ เห็นอะไรไม่ถูกต้อง ก็ด่าเช็ด"
     
          "ประกวดนางงามไม่ใช่ดูที่ความสวย­งามภายนอกอย่างเดียว ต้องดูที่ความรู้ความสามารถกริยามารยาทประกอบด้วย ไม่งั้นคงไม่มีช่วงตอบคำถามนางงามรอบสุดท้ายเพื่อตัดสินชี้ขาดหรอก ส่วนนัทสวยกว่าก็จริงแต่สมองอย่างนี้ ตกรอบก็สมควร"

          "ในเมื่ออยากเป็นผู้หญิงก็ควรทำตัวให้เป็นผู้หญิงทั้งกายและมารยาทนะครับ"

          "บางทีก้อน่าวีน เพราะสวยเป๊ะได้รอง แต่คนที่ได้ที่ 1 กลับหน้าเงือก"



คลิป Miss Tiffany 2011(รอง1)วีนแตก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองมิสทิฟฟานี่ คลิปวีนแตก แฉวงการประกวดมีเส้นสาย อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2555 เวลา 09:44:54 187,353 อ่าน
TOP