x close

ชุมพล ลั่นไม่ยอมแน่ หาก ชทพ. ถูกเขี่ยพ้น ครม.


ชุมพล ศิลปอาชา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          ชุมพล ลั่น หากรัฐบาลปรับโควต้า ครม. ส่วนของชาติไทยพัฒนา ไม่ยอมแน่ ย้ำไม่ได้ทำอะไรผิด คาดแม้บ้านเลขที่ 111 จะพ้นโทษในปีนี้ ก็จะไม่รับตำแหน่ง น่าจะรอลงเลือกตั้งสมัยหน้ามากกว่า
 
          หลังจากมีกระแสข่าวมาเรื่อย ๆ ว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เตรียมปรับคณะรัฐมนตรีบางคน เพราะผลงานไม่เข้าตา หรือไม่ก็มีความขัดแย้งระหว่างรัฐมนตรีกันเอง ทำให้นักข่าวได้เข้าไปสัมภาษณ์นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งนายชุมพล กล่าวว่า เรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี ส่วนตัวเชื่อว่ามีการปรับแน่ แต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่
 
          เมื่อพูดถึงโควต้ารัฐมนตรีของพรรคชาติไทยพัฒนา นายชุมพล กล่าวว่า จะไม่ปรับโควต้ารัฐมนตรีของพรรคทั้งสิ้น แต่ถ้าทางรัฐบาลจะปรับในส่วนของชาติพัฒนาก็เรื่องของรัฐบาล แต่ถ้าหากปรับผมออกจากตำแหน่ง ตนไม่ยอมแน่ ส่วนนายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็ไม่มีความผิดอะไร
 
          นอกจากนี้ นายชุมพล ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนักการเมืองกลุ่มบ้านเลขที่ 111 ที่จะพ้นโทษจากการถูกศาลรัฐธรรมนูญ ตัดสินยุบพรรคไทยรักไทยและตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ในปีนี้ว่า ไม่น่าจะเข้ามารับตำแหน่งคณะรัฐมนตรี เพราะภาพทางการเมืองยังไม่สวยงาม สมควรที่จะเข้ามาในช่วงเลือกตั้งรอบใหม่จะดีกว่า ตอนนี้ก็ทำหน้าที่พี่เลี้ยงไปก่อน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุมพล ลั่นไม่ยอมแน่ หาก ชทพ. ถูกเขี่ยพ้น ครม. โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2555 เวลา 10:06:26 7,636 อ่าน
TOP