x close

คนแห่เติมน้ำมันฟรี 5 จุดกลางกรุง รถติดยาวเหยียด


น้ำมัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          คนแห่เติมน้ำมันฟรี 5 จุดทั่วกรุงเช้านี้ ขณะที่ชาวเน็ตสวดยับ TMB จัดแคมเปญเช้าวันจันทร์ ทำรถติดยาวเหยียด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (16 มกราคม) การจราจรบนท้องถนนหลายสายกลางกรุงเทพมหานครติดขัดอย่างหนัก เนื่องจากธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB ได้จัดแคมเปญ "เติมน้ำมันฟรีเต็มถัง เพียงแค่เติมด้วยตัวเอง" ในช่วงเวลา 07.00-09.00 น. ที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ จากแคมเปญดังกล่าว ส่งผลให้ผู้ใช้รถแห่นำรถไปเติมน้ำมันฟรีเต็มถังที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ที่เข้าร่วมแคมเปญ 5 จุด คือ 1.นางเลิ้ง 2.ประดิษฐ์มนูธรรม (ขาเข้า) 3.ลาดพร้าว 36 4.ถนนเพชรบุรี (ขาเข้า) และ 5 ถ.เอกมัย เป็นเหตุให้ช่วงเช้าที่ผ่านมาการจราจรติดขัดอย่างหนัก โดยที่บริเวณถนนประดิษฐ์มนูธรรม มีท้ายยาวสะสมอยู่ถึงถนนรามอินทรา กม.9 ส่วนที่ถนนเพชรบุรีขาเข้า มีท้ายยาวสะสมอยู่ถึงถนนรามคำแหงเลยแยกลำสาลีไป ขณะที่ถนนอื่น ๆ ซึ่งเป็นจุดให้บริการเติมน้ำมันฟรีก็มีรถติดสะสมยาวไม่แพ้กัน

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวได้ทำให้ประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางสัญจรได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยในห้องรัชดา เว็บไซต์พันทิป ชาวอินเทอร์เน็ตหลายคนได้แสดงความเห็นว่า คนคิดแคมเปญดังกล่าวไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ กลับมาจัดแคมเปญอย่างนี้ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ปกติการจราจรคับคั่งอยู่แล้ว ทำให้วันนี้รถยิ่งหนาแน่นมากขึ้นไปอีก ขณะที่หลายเสียงก็มองว่า อาจจะเป็นเรื่องการตลาด เพราะแคมเปญดังกล่าวจะทำให้คนจดจำเรื่องของฟรี และเรื่องรถติดไปได้อีกหลายวันเลยทีเดียว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่เติมน้ำมันฟรี 5 จุดกลางกรุง รถติดยาวเหยียด อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2555 เวลา 10:47:00 19,218 อ่าน
TOP