x close

ทอมแทงดี้ดับคาหอพัก เข้ามอบตัวแล้ว





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ทอมโหด แทงคู่ขาดับคาหอพัก เข้ามอบตัวแล้ว ยอมรับสารภาพแต่โดยดี แต่ขอให้การในชั้นศาล
 
          วันนี้ (18 มกราคม) เวลา 10.30 น. นางสาวมีนธาฌา รุ่งรังสี ผู้ต้องหาในคดีฆ่า นางสาวจุฑารัตน์ เพชรดี เสียชีวิตในห้องพัก เลขที่ 410 ทาวเวอร์วัน อพาร์ทเม้นต์ ซอยรัชดา 36 แยก 9 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป ได้เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน แล้ว

          ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นางสาวมีนธาฌา ได้ให้การรับสารภาพ โดยเผยว่า ตนเองได้มาที่ห้องผู้ตายและมีปากเสียงกันก่อนจะบันดาลโทสะ คว้ามีดแทงผู้ตายจนเสียชีวิต แต่รายละเอียดอื่น ๆ ขอให้การในชั้นศาลต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[17 มกราคม] แค้นโหด! ทอมแทงดี้ดับคาห้อง หลังตีตัวออกห่าง


อาชญากรรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ทอมสาวสุดแค้น ถูกดี้ตีตัวออกห่าง หลังทะเลาะกันเป็นประจำ คว้ามีดแทงปักหลังทะลุปอดดับคาหอพัก ย่านจันทรเกษม ก่อนหลบหนีไป

          เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2555 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพักเลขที่ 410 ชั้น 4 อาคารทาวเวอร์ วัน เลขที่ 15/354 ซอยรัชดา 36 แยก 9 (ซอยเสือใหญ่อุทิศ) แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุ เป็นหอพักนักศึกษา ความสูง 7 ชั้น ภายในห้อง 410 พบศพ น.ส.จุฑารัตน์ เพชรดี อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อกล้ามสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว มีร่องรอยการถูกแทงบริเวณสะบักซ้าย ด้านหลัง แผลประมาณ 1 นิ้วครึ่ง ทะลุปอด ด้วยอาวุธมีดไม่ทราบขนาดและชนิด ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.มีนธาฌา รุ่งรังสี อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 เพื่อนสนิทของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

          จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.มีนธาฌา ได้ไปมาหาสู่กับผู้ตายเป็นประจำ มีการคบหากันในลักษณะทอมกับดี้ แต่พักหลังนี้ผู้ตายกับ น.ส.มีนธาฌา เคยมีปากเสียงกันเป็นประจำ และทุกครั้งจะลงไม้ลงมือกับผู้ตายจนมีรอยฟกช้ำ จนทำให้ผู้ตายมีพฤติกรรมตีตัวออกห่าง ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ น.ส.มีนธาฌา ได้บอกกับญาติว่าจะมาหาผู้ตายเพื่อเอาสุนัขพันธุ์ชิสุของตนที่ให้ผู้ตายเลี้ยงคืน แต่คาดว่าเข้ามาในห้องแล้วมีปากเสียงกันจึงทำให้เกิดการลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานทางญาติของ น.ส.มีนธาฌา เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมแทงดี้ดับคาหอพัก เข้ามอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2555 เวลา 15:40:15 53,857 อ่าน
TOP