x close

โอ้ว! โรงเรียนในเท็กซัสถอดประตูห้องน้ำ กันนักเรียนแอบมีเซ็กส์


ห้องน้ำ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หากพูดถึงช่วงวัยที่น่าจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ที่บรรดาพ่อ ๆ แม่ ๆ เป็นห่วงลูกหลานของตัวเองมากที่สุด ก็น่าจะเป็นช่วงอายุที่ย่างก้าวเข้าสู่วัยรุ่น เพราะเป็นช่วงอายุที่เด็กน้อยเมื่อวันวานเริ่มจะอยากรู้อยากเห็น กล้าได้กล้าเสีย อยากลองผิดลองถูกให้รู้ด้วยตัวเอง รวมทั้งยังเป็นวัยที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่าน เรื่องของเพศตรงข้าม และเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จึงกลายเป็นสิ่งที่เหล่าวัยรุ่นให้ความสนใจมากเห็นอันดัยแรก ๆ ซึงนั่นอาจก่อปัญหาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรขึ้นมาได้ ..ด้วยเหตุนี้ โรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งในรัฐเท็กซัส จึงคิดกลวิธีป้องกันการมีเซ็กส์ในโรงเรียน ด้วยการถอดประตูห้องน้ำออกซะอย่างนั้น !!

          ฟังแล้วก็ไม่อยากจะเชื่อ แต่นี่คือเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ ที่โรงเรียนมัธยมปลาย แม็คคินนีย์ นอร์ธ ในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ที่ถอดประตูห้องน้ำในโรงเรียนออก โดยให้เหตุผลในการทำเช่นนี้ว่า "เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนในโรงเรียน" ที่บรรดาหัวโจกมักใช้ห้องน้ำเป็นสถานที่ทะเลาะวิวาท มีเรื่องชกต่อย หรือกลั่นแกล้งเพื่อนนักเรียนคนอื่น แต่นักเรียนส่วนหนึ่งในโรงเรียนก็บอกว่า เหตุผลจริง ๆ ที่โรงเรียนทำเช่นนี้ ก็เพื่อ "ป้องกันไม่ให้นักเรียนแอบไปมีเซ็กส์ในห้องน้ำ" ต่างหาก เนื่องจากห้องน้ำเป็นสถานที่มิดชิดและปลอดสายตาคน จึงกลายเป็นสถานที่สุ่มเสี่ยงมากที่สุดในโรงเรียนที่นักเรียนวัยรุ่นจะมาใช้เป็นสถานที่พลอดรักกัน ซึ่งมีนักเรียนบางราย เผยว่า เคยเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปแล้วพบเพื่อนนักเรียนคู่หนึ่งกำลังบรรเลงเพลงรักกันพอดี เล่นเอาแทบลืมธุระที่จะเข้ามาทำเลยล่ะ

          อย่างไรก็ตาม รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมล ระบุว่า มีผู้ปกครองหลายรายไม่เห็นด้วยกับการกระทำเช่นนี้ของโรงเรียน โดยระบุว่านี่ถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของบรรดาบุตรหลาน เพราะห้องน้ำสมควรเป็นสถานที่มิดชิดเพื่อให้เด็ก ๆ ทำธุระส่วนตัวได้อย่างสบายใจ แต่ทางโรงเรียน แมคคินนีย์ นอร์ธ ก็ยังคงยืนยันว่า ไม่ได้ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของเด็ก ๆ จนเกินไปอย่างแน่นอน เพราะประตูที่ถอดออกไปเป็นประตูด้านนอกที่เปิดทางเดินเข้าไปสู่ตัวห้องน้ำเท่านั้น และที่โรงเรียนทำเช่นนี้ก็เพราะห่วงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของเด็ก ๆ กลัวว่าจะมีนักเรียนคนใดโชคร้ายถูกนักเรียนหัวไม้ล็อกตัวเข้าไปทำร้ายร่างกายหรือกลั่นแกล้งในห้องน้ำนั่นเอง และยังคงยืนกรานหนักแน่นว่าไม่มีเหตุผลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องป้องกันนักเรียนดอดไปมีเซ็กส์ในห้องน้ำแม้แต่น้อย

          แต่แม้โรงเรียนจะยืนกรานเช่นนั้น ก็ยังไม่ทำให้เหล่าผู้คนที่ได้ยินได้ฟังกลยุทธ์เพื่อความปลอดภัยของนักเรียนด้วยการถอดประตูห้องน้ำ ปักใจเชื่อได้ว่าไม่มีเหตุผลเกี่ยวเนื่องกับเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ภายในโรงเรียนของเหล่านักเรียนวัยรุ่น เนื่องจากเท็กซัสเป็นรัฐที่ขึ้นชื่อว่ามีอัตราการตั้งครรภ์ของเด็กสาววัยรุ่นสูงเป็นอันดับต้น ๆ ของสหรัฐฯ โดยผลการสำรวจของสถาบันสำรวจและวิจัยเรื่องเพศสัมพันธ์ กุทเมเชอร์ ระบุว่า การสำรวจระหว่างปี 1986-2006 พบว่า เท็กซัสมีอัตราการตั้งครรภ์ของคุณแม่วัยรุ่นสูงเป็นอันดับที่ 4 ของประเทศ โดยในเด็กวัยรุ่นสาว 1,000 คน จะพบเด็กสาวที่ต้องกลายเป็นคุณแม่ตั้งแต่อายุยังน้อยถึง 88 คน 

          นอกจากนี้ โรงเรียนมัธยมปลาย แม็คคินนีย์ นอร์ธ ยังเคยมีกรณีอื้อฉาวกับเรื่องเสื่อมเสียทำนองนี้มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2006 ที่กลุ่มเชียร์ลีดเดอร์สาวของโรงเรียนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งโดดเรียน และโพสต์ภาพในเชิงยั่วยวนของตัวเองลงในเว็บไซต์ MySpace ทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอันมาก และบทสรุปของนักเรียนกลุ่มนี้คือต้องลาออกจากโรงเรียนไปในที่สุด

          ก็ไม่แน่ใจนักว่าการที่โรงเรียนทำเช่นนี้จะสามารถป้องกันเรื่องการใช้ห้องน้ำเป็นสถานที่พลอดรักของเหล่านักเรียนวัยรุ่นได้จริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ คือท่าทางบรรดานักเรียนที่จะเข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำจริง ๆ (โดยเฉพาะปลกทุกข์หนัก) คงจะไม่ค่อยมีกะจิตกะใจปฏิบัติภารกิจส่วนตัวกันเท่าไหร่อย่างแน่นอน ..จะว่าไปก็น่าเห็นใจไม่แพ้กันนะเนี่ย :'(



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ้ว! โรงเรียนในเท็กซัสถอดประตูห้องน้ำ กันนักเรียนแอบมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2555 เวลา 15:32:15 30,608 อ่าน
TOP