x close

จตุพร ยันไม่น้อยใจ แห้ว รมต. ยิ่งลักษณ์ 2




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          จตุพร ยัน ไม่น้อยใจ แห้วตำแหน่ง รมต.ยิ่งลักษณ์ 2 พร้อมยินดี ณัฐวุฒิ และจะทำความเข้าใจกับคนเสื้อแดงเอง
 
          นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทยและแกนนำคนเสื้อแดง กล่าวถึงการปรับ ครม.ยิ่งลักษณ์ 2 ว่า ไม่รู้สึกน้อยใจแต่อย่างใด สำหรับการหลุดโผคณะรัฐมนตรีในรอบนี้ และขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง และขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่เสียตำแหน่งด้วย
 
          พร้อมกันนี้ นายจตุพร ยังได้แสดงความยินดีกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง ที่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่า ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ทางกลุ่มคนเสื้อแดงไม่ได้เรียกร้องตำแหน่งแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้จะเข้าไปทำความเข้าใจกับคนเสื้อแดงอีกครั้ง
 
          ส่วนประเด็นที่นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ที่กล่าวไว้ว่า คนเสื้อแดงได้เก้าอี้รัฐมนตรีน้อยเกินไป นายจตุพรกลับมองว่า นายก่อแก้วอาจจะเป็นห่วงความรู้สึกของคนเสื้อแดง และขอย้ำว่า อย่าลืมอุดมการณ์เดิมคือ ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ไม่ใช่ต่อสู้เพื่อตน
 
          นอกจากนี้ นายจตุพร ยังกล่าวถึงเรื่องเงินเยียวยาช่วยเหลือผู้เสียชีวิตจากการชุมนุมตั้งแต่ปี 2548-2553 วงเงิน 2 พันล้านบาท ถือว่าเป็นการช่วยเหลือที่เหมาะสม ส่วนการเสียชีวิตของทหารในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก็มีคณะกรรมการชุดของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม ให้ความช่วยเหลืออยู่ และขอให้ทางพรรคประชาธิปัตย์เลิกนำประเด็นนี้มาโจมตีทางการเมืองเสียที

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร ยันไม่น้อยใจ แห้ว รมต. ยิ่งลักษณ์ 2 โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2555 เวลา 17:18:05 6,203 อ่าน
TOP