x close

เด็ดขาด! เชเฟอร์ ตัด สมปอง พ้นบอลทีมชาติไทย







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3, Thai PBS

          สมปอง แถลงข่าวขอโทษยอมรับผิดทั้งหมด กรณีเมาแล้วขับ เตรียมขอโทษกุนซือทีมชาติไทย วันนี้ (19 มกราคม) - ด้านเฮดโค้ช ยันไม่รับเข้าร่วมทีม

          สืบเนื่องจากกรณีที่ สมปอง สอเหลบ นักฟุตบอลดาวยิงทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 และฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2014 ถูกจับข้อหาเมาแล้วขับ ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 5 พันบาท โทษจำรอลงอาญา 2 ปี เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทาง วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ประกาศตัดรายชื่อเขาออกจากทีมชาติทันที

          ล่าสุด วานนี้ (18 มกราคม) สมปอง สอเหลบ ได้เดินทางมาที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพื่อแถลงข่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยดาวยิงทีมชาติไทย เปิดใจว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่งผลกระทบต่อจิตใจเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจากนี้ขอเวลาในการทำใจและปรับปรุงตัวให้ดีกว่านี้ และตนขอยอมรับผิดทั้งหมด ขอโทษสต๊าฟโค้ชและแฟนบอลที่ทำให้ผิดหวัง ตนรู้สึกผิดมาก เพราะเชเฟอร์เป็นผู้ให้โอกาส ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเข้าพบเชเฟอร์เป็นการส่วนตัวเพื่อขอโทษอีกครั้ง โดยส่วนตัวยังคงต้องการรับใช้ทีมชาติต่อไป แต่ก็ยอมรับในการตัดสินใจของกุนซือทีมชาติไทยที่ประกาศตัดชื่อตนออกจากทีมชาติ และอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ต่อนักเตะเยาวชนต่อไป

          ขณะที่ วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้เปิดเผยหลังจากที่ทราบว่า สมปองได้แถลงข่าวขอโทษ และเตรียมที่จะมาพูดคุยกับเชเฟอร์เป็นการส่วนตัวเพื่อขอขมาในวันที่ 19 มกราคมนี้ ณ สนามฝึกซ้อมในช่วงเย็น ว่า ตนเข้าใจถึงความรู้สึกของสมปองเป็นอย่างดี และรู้ว่านักเตะรายดังกล่าวเป็นคนที่มีความตั้งใจและมีพรสวรรค์ อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นความผิดร้ายแรงที่ส่งผลต่อสปิริตทีม ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเยี่ยงอย่าง จึงจำเป็นต้องยืนยันคำเดิมว่าจะไม่เรียกกองหน้ารายนี้มาร่วมทัพทีมชาติไทยตลอดที่ตนเองเป็นเฮดโค้ชอย่างแน่นอน  



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ดขาด! เชเฟอร์ ตัด สมปอง พ้นบอลทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2555 เวลา 18:49:37 31,637 อ่าน
TOP