x close

ว้าว! โคมไฟพลังแสงอาทิตย์รูปดอกไม้สุดเก๋ไก๋


ดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์

ดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mohzy.com

          หลาย ๆ คน อาจจะเบื่อหน่ายกับการที่ต้องมาเปิด - ปิด ไฟในสวนของคุณทุก ๆ วันใช่ไหมคะ? หลายคนเลือกที่จะใช้โคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ประดับสวนสวย ๆ ของคุณให้สว่างไสวตลอดค่ำคืนเป็นทางออก และรูปแบบส่วนใหญ่มักจะเป็นแบบเรียบ ๆ ธรรมดา ๆ แต่วันนี้มีบริษัทผู้คิดค้นโคมไฟพลังงานแสงอาทิตย์ดีไซน์เก๋ออกมาแล้ว เหมาะสำหรับประดับสวนสวย ๆ ที่บ้านของคุณเป็นที่สุดเลยนะจะบอกให้

ดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์

ดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์

          สำหรับโคมไฟดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์ (Petal solar light) ผลิตโดยบริษัท โมซี่ (Mohzy) จากประเทศแคนาดา ได้คิดค้นโคมไฟแบบใหม่ในสวนของคุณให้มีความแปลกใหม่ ไม่เหมือนใครในยามค่ำคืนและยังประหยัดพลังงานอีกด้วย

ดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์

ดอกไม้พลังงานแสงอาทิตย์

          ทางบริษัทผู้ผลิตได้ ทำโคมไฟออกมา 2 ขนาด ทั้งขนาดใหญ่ (น้ำหนัก 167 กรัม) และขนาดเล็ก (110 กรัม) บริเวณด้านบนของดอกเป็นสีขาวและส่วนก้าน ใบ เป็นสีเขียว ซึ่งดูกลมกลืนกับสวนของคุณได้เป็นอย่างดี โดยบริเวณด้านบนดอกไม้จะมีแผงโซล่าร์ เซลล์ เอาไว้รับพลังงานแสงอาทิตย์ในช่วงเวลากลางวัน เพื่อกักเก็บพลังงานกระแสไฟฟ้าเอาไว้ในตัว จนกระทั่งสิ้นแสงตะวันลับฟ้าไป โคมไฟจะส่องแสงเปล่งประกายออกมาเพิ่มความสว่างให้กับสวนดอกไม้ของคุณให้งดงามมากยิ่งขึ้น โดยระบบการทำงานเปิดปิดของมันจะทำงานเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งจะเปิดขึ้นเมื่อแสงอาทิตย์ลดลงในช่วงเวลาพลบค่ำและจะดับไปเองในช่วงรุ่งอรุณ

          อย่างไรก็ตาม โคมไฟแสนเก๋ชิ้นนี้ ยังไม่มีกำหนดออกวางขายและแจ้งราคาออกมา แต่เชื่อว่าอีกไม่นานจะต้องออกมาขายตามร้านค้าต่าง ๆ อย่างแน่นอน ยังไงก็อดใจเอาไว้อีกนิดนะคะ ^^



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว! โคมไฟพลังแสงอาทิตย์รูปดอกไม้สุดเก๋ไก๋ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2555 เวลา 21:27:52 2,654 อ่าน
TOP