x close

พบศพ ร.อ.ไทย ในพระตะบอง ชี้ฆ่าตัวตาย





เขมรพบศพร.อ.ไทยในพระตะบองชี้ฆ่าตัวตาย (ไอเอ็นเอ็น)


          ตำรวจเขมรเผย พบศพ ร.อ.สุวิทย์ วงศ์ไชย ทหารไทย เสียชีวิตในเขตก็อมเรียง จ.พระตะบอง เมื่อวันพฤหัสบดี เจ้าหน้าที่เขมร บอก ร.อ.สุวิทย์ ใช้ปืนฆ่าตัวตาย

          เว็บไซต์พนมเปญโพสต์ รายงานจาการเปิดเผยของเจ้าหน้าตำรวจกัมพูชาที่ออกมากล่าวว่า พบศพ ร้อยเอกสุวิทย์ วงศ์ไชย ทหารของไทย ภายในเขตก็อมเรียง จังหวัดพระตะบองของกัมพูชา เมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่งเชื่อว่ามีความมุ่งมั่นที่จะฆ่าตัวตาย โดยทหาร ตำรวจกัมพูชา บอกว่า ร้อยเอกสุวิทย์น่าจะฆ่าตัวตาย

          โดยนายตำรวจเขมร เผยว่า ได้ยินเสียงปืนดัง 4 ครั้ง และได้รับการติดต่อสื่อสารจากตำรวจชายแดนไทยและกัมพูชาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วย โดยในภาพมีทั้งตำรวจกัมพูชาและไทย ศพของร้อยเอกสุวิทย์ และดำเนินการตรวจสอบเบื้องต้นทั่วร่างกาย พบว่า กระสุนถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด ทั้งนี้ ได้มีการตรวจสอบเพิ่มเติมในภายหลัง โดยทั้งสองฝ่ายในวันถัดมา และภรรยาของทหารไทยนายนี้ รับทราบเรื่องและได้รับการยืนยันว่า เขาฆ่าตัวตาย

          พนมเปญโพสต์ ได้รายงานคำกล่าวของ พันเอกธนาธิป สว่างแสง โฆษกกระทรวงกลาโหม เผยว่า ไม่สามารถยืนยันรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ในตอนนี้ ด้าน นายธานี ทองภักดี อธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ กล่าวว่า ยังไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ ร.อ.ไทย ในพระตะบอง ชี้ฆ่าตัวตาย อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2555 เวลา 08:07:36 9,852 อ่าน
TOP