x close

ชูวิทย์ เผยยินดีพบ ผบ.ตร. ให้ข้อมูลบ่อน



ชูวิทย์ เผยยินดีพบ ผบ.ตร. ให้ข้อมูลบ่อน

ชูวิทย์ เผยยินดีพบ ผบ.ตร. ให้ข้อมูลบ่อน  (ไอเอ็นเอ็น)

          หัวหน้าพรรครักประเทศไทย  เผย พร้อมนำข้อมูลบ่อนการพนัน สถานบันเทิงมีชื่อ "พล.ต.อ."  อักษรย่อ "อ" และ "จ"  หนุน เข้าให้ ผบ.ตร. หากได้รับการประสาน 

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีเปิดโปงบ่อนการพนันที่มีการกระทำผิด กฎหมายในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี นายพลตำรวจยศ พล.ต.อ. จำนวน 2 นาย อักษรย่อ "อ" และ "จ" คอยให้การสนับสนุน หรืออยู่เบื้องหลังการกระทำผิดดังกล่าว โดยระบุว่า หาก พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนโดยจะขอให้ตนเองไปให้ข้อมูลในเรื่องดังกล่าวนั้น ต่อเรื่องนี้ นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตนเองยินดีที่จะไปพบผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมนำรายชื่อของนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ 2 นายพล ที่กล่าวถึงไปให้ทันที ขณะเดียวกันได้กล่าวว่า ตนเองเชื่อในฝีมือและการทำงานของ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ โดยอ้างว่ามีความจริงใจต่อการแก้ไขปัญหา จึงเชื่อว่าหากได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์จะสามารถแก้ไขปัญหาหรือป้องปรามนายตำรวจที่มีส่วนเกี่ยวข้องได้บ้าง

          อย่างไรก็ตาม นายชูวิทย์ กล่าวว่า สำหรับ พล.ต.อ.อักษร "อ" และ "จ" ที่อยู่เบื้องหลัง และให้การสนับสนุนบ่อนดังกล่าวนั้น เป็นนายตำรวจที่เกษียณอายุราชการแล้ว ทั้ง 2 นาย และเคยมีชื่อเสนอให้ขึ้นตำแหน่ง ผบ.ตร. ทั้ง 2 ท่าน โดยในส่วนพฤติกรรมนั้น จะไปเป็นที่ปรึกษาให้กับเจ้าของบ่อน รวมถึงไปนั่งอวดบารมีตามบ่อนการพนัน โดยกรณีของ ส.สมหมาย ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ สน.สายไหม นั้น ในวันที่จัดงานเลี้ยงปีใหม่ "พล.ต.อ." อักษรย่อ "อ" ก็ไปนั่งในร้านด้วย



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ เผยยินดีพบ ผบ.ตร. ให้ข้อมูลบ่อน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2555 เวลา 10:18:12 2,045 อ่าน
TOP