x close

โอ โต้บำบัดอาการติดเหล้า เชื่อ นีโน่ หวังดี

โอ วรุฒ

โอ วรุฒ

'โอ' โต้บำบัดอาการติดเหล้าเชื่อนีโน่หวังดี
(ไอเอ็นเอ็น)

         นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง โอ วรุฒ โต้บำบัดอาการติดเหล้า แจงคิดเลิกเอง เชื่อ นีโน่ หวังดี เผย เริ่มมีงาน แต่ยังไม่มีละคร รับยังง้อภรรยา

         ทำเอาต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันทีเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม โอ วรุฒ วรธรรม ที่เพื่อนซี้อย่าง นีโน่ เมทนี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดเหล้าอยู่ ซึ่ง หนุ่มโอ ก็ชี้แจงว่า

         "คำว่า บำบัด คงต้องใช้กับคนที่ติดเยอะ ๆ แล้วก็ต้องไปอยู่ในศูนย์ แต่อันนี้คือ เราลดด้วยตัวเราเอง ก็ไม่ได้บำบัด เรียกว่า พยายามลดด้วยตัวเราเอง พยายามลด พยายามละบ้าง เมื่อก่อนก็คือ กินแทบจะทันทีที่ลืมตา ตื่นขึ้นมา ก็น้ำแข็งพร้อมแล้ว เรื่องเครียด มันก็เครียดมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว ก็มีปี 54 ที่หนักเลย พอดื่มมาก ก็เสียงาน พอเสียงาน ก็ตกงาน เรื่องเหล้า ก็ไม่ถึงกับเลิก แต่ก็ลด ละเอา ผมไม่อยากจะโกหก วันนึงถ้ามีคนไปเห็นผมนั่งอยู่ในผับดื่มเหล้าอยู่ เขาจะได้ไม่มาด่าว่า ผมตอแหล ที่ผมคิดจะลด ก็เพราะทำให้ชีวิตผมพัง ก็ต้องหยุดมันก่อนที่มันจะหยุดชีวิตเรา ซึ่งมันก็ทำให้ผมต้องขายเรือ ขายรถ ขายในสิ่งที่ทำงานเก็บเงินซื้อมา เกือบทั้งหมด มันก็ทำให้เจ็บเหมือนกันครับ"

         ส่วนเรื่องที่ นีโน่ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า หนุ่มโอ กำลังบำบัดอยู่นั้น เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมเชื่อว่า พี่นีโน่ เขาไม่ได้ตั้งใจ ที่จะพูดเรื่องที่ทำให้เราเสียหาย แต่ตอนนั้น อาจจะเป็นเพราะคิดไม่ทัน หรืออะไร ก็เลยเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ ผมไม่เคยโกรธพี่นีโน่เลย เพราะผมเชื่อว่า พี่นีโน่ หวังดีกับผมเสมอ ส่วนเรื่องงาน ตอนนี้ก็เริ่มมีกลับมาบ้างแล้ว แต่ละคร ก็ยังไม่มี งานอย่างอื่นก็จะเป็นงานอีเว้นท์ รับเชิญไปรายการวาไรตี้ หรือ เกมโชว์ อะไรแบบนี้มากกว่า งานพิธีกรยังไม่มีครับ ก็กะว่าจะเข้าไปกราบคุณสมพงษ์ ที่ทีวีธันเดอร์ รอให้พ้นตรุษจีนไปก่อนครับ"

         นอกจากนี้หนุ่มโอ ยังกล่าวอีกว่า "เรื่องครอบครัวก็ยังเหมือนเดิมครับ แยกกันอยู่เหมือนเดิม ผมก็มีง้อเขาบ้าง แต่เขาก็บอกว่า ก็คงยังไม่ใช่ตอนนี้ครับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ โต้บำบัดอาการติดเหล้า เชื่อ นีโน่ หวังดี อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2555 เวลา 13:41:49 1,702 อ่าน
TOP