x close

สื่อนอกชมเปาะ ยิ่งลักษณ์ สวย รวย เก่ง


นายกใส่ชุดนักบิน ชมสาธิตกำลังทางอากาศ




























เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ็ก Yingluck Shinawatra, เฟซบุ็ก Michelle ObamaZStoler

          สื่อต่างประเทศชม ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ หญิงคนแรกของประเทศไทย ว่าเป็นผู้หญิงที่แต่งตัวดูดีมีคลาส เทียบเท่ากับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐฯ และฝรั่งเศส


คาร์ลา บรูนี

คาร์ลา บรูนี 

มิเชล โอบามา

มิเชล โอบามา

มิเชล โอบามา - คาร์ลา บรูนี

มิเชล โอบามา - คาร์ลา บรูนี


           แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษอย่างเดลิเมล เอ่ยชมเชยนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ว่านอกจากจะเป็นที่โดดเด่นจากเรื่องบทบาทผู้นำทางด้านการเมืองแล้ว เรื่องของการแต่งตัวนายกฯ หญิง ของไทยก็ไม่น้อยหน้าใคร ๆ โดยเหล่าสไตล์บล็อกเกอร์ทั้งในประเทศไทยและอินโดนีเซีย ยกให้เธอเป็นผู้นำแฟชั่นเทียบเท่ากับนางมิเชล โอบามา กับรสนิยมทันสมัย และนางคาร์ลา บรูนี ในสไตล์การแต่งตัวสุดคลาสสิคเลยทีเดียว




           อย่างการปรากฏตัวที่ประเทศอินเดียเมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา นายกฯ ยิ่งลักษณ์ อยู่ในสูทกางเกงสีดำเรียบ พร้อมกับรองเท้าส้นเตี้ยแบบหุ้มส้น ดูสุภาพ เป็นมืออาชีพ แต่ก็ยังดูสวยทันสมัย ขณะที่ภาพของนายกฯ ในเฟซบุ๊กขณะออกไปพบปะให้กำลังใจประชาชนที่ประสบปัญหาอุกทกภัย ก็อยู่ในชุดลำลองทะมัดทะแมงแต่ก็แอบเก๋ไก๋ด้วยรองเท้าบูทเบอเบอร์รี่ นับว่าไสตล์การแต่งตังของนายกฯ ของไทย ดูมีสไตล์ แต่ก็มีความเป็นมืออาชีพ แต่งตัวได้สอดคล้องเหมาะสมกับโอกาส

           บรรดานิตยสารแฟชั่นจากสิงคโปร์ และแพทย์ผิวหนังจากมาเลเซีย ก็มีเสนอการดูแลตัวเอง ให้มีผมสลวย รวมทั้งผิวพรรณที่ไร้ริ้วรอย อย่างนายกฯ ของไทย

           นอกจากนี้ทรงผมของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในช่วงที่กำลังหาเสียงเลือกตั้งยังเป็นทีถูกตาถูกใจของสื่อต่างประเทศ โดยนายคริส เบเกอร์ นักประวัติศาสตร์ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยออกมากล่าวชื่นชมทรงผมของเธอว่า ผมด้านหน้าตั้งขึ้นไปเล็กน้อย ส่วนปลายผมก็สวอนนิด ๆ ดูเป็นธรรมชาติมาก และดูดีกว่าการฉีดสเปรย์ แล้วติดกิ๊บตั้งเยอะ

           และสุดท้ายเดลิเมลได้สรุปว่า หลาย ๆ คนได้กล่าวว่า นายกฯ หญิงของไทยคนนี้ครบเครื่องทั้ง "สวย รวย เก่ง" แถมยังดูอ่อนเยาว์ และเป็นขวัญใจของช่างกล้องอีกด้วย



ยิ่งลักษณ์ เยือนอินเดีย

 
ยิ่งลักษณ์ เยือนอินเดีย









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกชมเปาะ ยิ่งลักษณ์ สวย รวย เก่ง อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2555 เวลา 12:08:10 53,517 อ่าน
TOP