x close

ยิ่งลักษณ์ โต้เดินแฟชั่น ยันทำงานตลอด


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

          ยิ่งลักษณ์ กลับจากการประชุม WEF แล้ว เชื่อสร้างความมั่นใจให้นักลงทุน โต้เดินแฟชั่น ยันทำงานตลอดเวลา

           เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวานนี้ (29 มกราคม) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับจาก การร่วมประชุม World Economic Forum (WEF) ครั้งที่ 42 โดยมี น้องไปป์ ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชาย และนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย มารอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ

           โดย นายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากการประชุม WEF ประเทศไทยจะได้รับความมั่นใจจากนานาประเทศมากขึ้น หลังจากที่เราได้มีการฟื้นฟูหลังประสบเหตุน้ำท่วมใหญ่ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสพบกับคนที่อยากจะลงทุนเพิ่ม ซึ่งเป็นโอกาสใหม่สำหรับประเทศไทยในการที่ได้ประชาสัมพันธ์ว่า เรามีพื้นฐานทางเศรษฐกิจดีอย่างไร และที่สำคัญประเทศไทยถือว่าเป็นจุดยุทธศาสตร์และจุดแข็งที่สามารถเชื่อมต่อไปยังภูมิภาคอื่นในเอเชียตะวันออกได้

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรเมื่อพรรคประชาธิปัตย์ได้โจมตีว่า การเดินทางครั้งนี้นางสาวยิ่งลักษณ์ ไปโชว์แฟชั่น ไม่ได้โชว์วิชั่น นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับตนบ้าง เพราะการเดินทางไปในครั้งนี้ ตนติดภารกิจอยู่ที่อินเดีย 2 วัน จากนั้นถึงเดินทางมาประชุม WEF ซึ่งตนได้ทำงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการประชุมเรื่องของผู้หญิงต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจ และได้หารือในการเตรียมรับมือกับปัญหาเศรษฐกิจโลก ทั้งนี้ในข้อกล่าวหาดังกล่าว ตนคงขอชี้แจงเพียงเท่านี้ เพราะเชื่อว่าผู้ติดตามทุกคนคงเห็นว่า ตนไปทำงานตลอดเวลา ไม่ได้ทำอย่างอื่น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ โต้เดินแฟชั่น ยันทำงานตลอด อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2555 เวลา 16:15:03 24,493 อ่าน
TOP