x close

ยังไร้วี่แวว! ค้นหาศพ ม.2 จมทะเลแหลมสมิหลา


ค้นหา ด.ช.เกษมสุข เสนาสะนะ จมทะเล แหลมสมิหลา

ค้นหา ด.ช.เกษมสุข เสนาสะนะ จมทะเล แหลมสมิหลา

ค้นหา ด.ช.เกษมสุข เสนาสะนะ จมทะเล แหลมสมิหลา


ค้นหาศพนร.จมทะเลวันที่3 ยังไร้วี่แวว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          คืบหน้าหาศพนักเรียน ม.2 จมทะเลแหลมสมิหลา ย่างสู่วันที่ 3 ยังไม่พบร่างเด็กชาย จนท. ปรับแผน เร่งตรวจการณ์ ทั้งทางน้ำ - อากาศ

          วันนี้ (30 มกราคม) ความคืบหน้าการค้นหาร่างของ ด.ช.เกษมสุข เสนาสะนะ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2/4 โรงเรียนโยธินบำรุง อ.เมือง จ.นครศรีธรรม ที่ลงเล่นน้ำทะเลกับกลุ่มเพื่อนที่บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา จ.สงขลา ขณะเดินทางมาทัศนศึกษาที่แหลมสมิหลา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ซึ่งย่างเข้าสู่วันที่ 3 ก็ยังไม่พบศพของ ด.ช.เกษมสุข แต่อย่างใด

          ล่าสุด ในวันนี้ น.อ.สุชาติ อุดมนาค รองผู้อำนวยการกองสื่อสารทัพเรือภาคที่ 2 สงขลา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ยังคงไม่ละความพยายามที่จะออกค้นหาร่างของ ด.ช.เกษมสุข โดยมีการปรับแผนระดมกำลังเจ้าหน้าที่นำเรือตรวจการณ์ออกลาดตระเวนทั้งทางน้ำ และใช้เฮลิคอปเตอร์บินตรวจทางการอากาศ ทั้งบริเวณพื้นที่ริมชายฝั่งและในทะเล ซึ่งคลื่นอาจจะซัดร่างของ ด.ช.เกษมสุข ออกไป นอกจากนี้ ยังได้ประสานไปยังกลุ่มเรือประมงในพื้นที่ จ.สงขลา ให้ช่วยค้นหาอีกทางหนึ่ง เพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพยายามทุกวิถีทางในการค้นหาร่าง ด.ช.เกษมสุข ให้เจอโดยเร็วที่สุด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไร้วี่แวว! ค้นหาศพ ม.2 จมทะเลแหลมสมิหลา โพสต์เมื่อ 30 มกราคม 2555 เวลา 18:19:32 17,419 อ่าน
TOP