x close

ปิยะ เชื่อ ชูวิทย์ ไม่ได้ดิสเครดิตผบ.ตร.







ปิยะเชื่อชูวิทย์ไม่ได้ดิสเครดิตผบ.ตร. (ไอเอ็นเอ็น)

          โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ข้อมูลบ่อนการพนัน ที่ "ชูวิทย์" ออกมาแฉ ร้อยละ 80 ตรงกับข้อมูลที่ประชาชน ร้องเรียนให้ตรวจสอบ เชื่อ "ชูวิทย์" ไม่ดิสเครดิต ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ


           พล.ต.ต.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง กรณีที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยออกมาเปิดเผยเรื่อง บ่อนการพนัน ว่า เป็นเรื่องที่ดีและถือเป็นการร่วมมือกันทำงาน โดยบ่อนการพนันที่ นายชูวิทย์ ออกมาเปิดเผยนั้น เกือบร้อยละ 80-90 ที่เป็นข้อมูลที่ตรงกับประชาชนแจ้งเข้ามา โดยผ่านช่องทางของตำรวจและแจ้งต่อนายชูวิทย์ ในฐานะ ส.ส. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งตำรวจนครบาลและตำรวจภูธรทุกภาค ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่ โดยการสืบสวน ทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การตรวจสอบทางด้านการสอบสวน ได้ให้ทางจเรตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้ดูแล

           ส่วนกรณีที่มีการจับกุมและอ้างว่า มีเจ้าหน้าที่อยู่เบื้องหลังนั้น การกระทำผิดดังกล่าว โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่าหากมีจริง ก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายอย่างแน่นอน

           นอกจากนี้ ยังกล่าวถึง กรณีกระแสข่าวว่า นายชูวิทย์ จะดิสเครดิต ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ทาง พล.ต.ต.ปิยะ เชื่อว่าไม่เกี่ยวกันและมั่นใจว่า ไม่เป็นความจริง และไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการแต่งตั้งโยกย้าย แต่อย่างใด โดยที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่มีหลายส่วนช่วยกันทำงาน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิยะ เชื่อ ชูวิทย์ ไม่ได้ดิสเครดิตผบ.ตร. อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2555 เวลา 16:16:48 3,830 อ่าน
TOP