x close

จเรตำรวจ รับหนักใจ จับบ่อนยาก จ่อฟันตำรวจเอี่ยว


จเรตำรวจ รับหนักใจ จับบ่อนยาก จ่อฟันตำรวจเอี่ยว

จเรตำรวจ รับหนักใจ จับบ่อนยาก จ่อฟันตำรวจเอี่ยว  (ไอเอ็นเอ็น)

          พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ รับ มีบ่อนกรุงฯจรริง หนักใจจับยาก ซึ่งตนอาจจะลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบด้วยตนเองในเร็ววันนี้  เตรียมหารือฟันตำรวจเอี่ยว วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ นี้

          พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงกรณีการตรวจสอบข้อมูลบ่อน ตามที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาเปิดโปงว่า ขณะนี้เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูล ของพื้นที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 พบบ่อนที่คาดว่า น่าจะมีการลักลอบเล่นการพนัน คือ ใน พื้นที่ สน.บางเขน กับ สน.คันนายาว แต่ทั้งนี้ในส่วนของ สน.บางเขน จากข้อมูลที่ได้ ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ และจะต้องรอการตรวจสอบความชัดเจนอีกครั้ง รวมถึงบ่อนย่านคู้บอน ซึ่งตนอาจจะลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบด้วยตนเองในเร็ววันนี้

          สำหรับการรายงานผลตรวจสอบบ่อน จากกองบัญชาการตำรวจนครบาลที่รายงานสรุปผลออกมา มี 2 ส่วน ได้แก่
 
           1. ไม่มีการจับกุมบ่อนขณะลักลอบเล่น  
           2. พบสถานที่ซึ่งคล้ายบ่อน


           แต่ไม่น่าจะใช่บ่อน ซึ่งจะขัดแย้งกับข้อมูล ที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ได้มาหรือไม่นั้น จะต้องขอเวลาในการนำข้อมูลที่ได้มาประกอบในการตรวจสอบเพิ่มเติมก่อน 

          ส่วนหลักฐานที่พบจะสามารถเอาผิดเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่ ฐานปล่อยปละละเลย ให้มีการเล่นการพนันหรือไม่นั้น ทางคณะกรรมการจเรตำรวจแห่งชาติ จะประชุมในเรื่องดังกล่าวในช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ที่สำนักงานจเรตำรวจแห่งชาติ ศูนย์ราชการฯ ถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งหากตรวจสอบพบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดมีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้อง ก็อาจจะมีคำสั่งย้าย หรือสำรองราชการ หรือให้ช่วยราชการทันที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐานว่า มากน้อยประการใด

          พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.สถาพร ยอมรับว่า รู้สึกหนักใจต่อการตรวจสอบบ่อนการพนัน เนื่องจากรายงานพบว่า มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ ทำให้ยากต่อการจับกุม แต่ตนก็ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติด้วยความโปร่งใส และจะพิจารณาจากข้อมูลที่ปรากฏอย่างตรงไปตรงมา

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จเรตำรวจ รับหนักใจ จับบ่อนยาก จ่อฟันตำรวจเอี่ยว โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:47:48 2,405 อ่าน
TOP