x close

สลด! ตำรวจจีนพบศพเด็ก 4 ราย ถูกฝังปริศนา






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก sohu.com

          เว็บไซต์ไชน่าเดลี่ รายงานเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในเมืองเซี่ยงสุ่ย มณฑลเจียงซูของจีน เมื่อมีการพบศพเด็ก 4 ราย ถูกฝังปริศนาบริเวณใต้สะพานแห่งหนึ่ง ตำรวจกำลังสืบสวนคดีนี้อย่างเร่งด่วน
         
          รายงานระบุว่า การพบศพเด็ก 4 ราย ถูกฝังบริเวณใต้สะพานทางหลวงในเมืองเซี่ยงสุ่ยนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อนายซุน หรงหรง ได้พยายามติดต่อ หวู่ เว่ยเว่ย ภรรยาเก่าเพื่อขอพบหน้า ซุน จี๋เอ๋อ ลูกสาววัย 4 ขวบ แต่แล้วเขากลับได้รับคำตอบว่าลูกสาวได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา แต่เมื่อถามถึงรายละเอียดกลับไม่ได้รับคำอธิบายใด ๆ จากภรรยาเก่า จึงเริ่มเอะใจว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรมก็เป็นได้ เขาจึงเข้าแจ้งตำรวจเพื่อสืบสวนการเสียชีวิตของลูกสาว

          หลังจากนั้นการสืบสวนสอบสวนจึงได้เริ่มต้นขึ้น และระหว่างนั้นเอง ก็มีผู้แจ้งเข้ามาว่าพบศพเด็กเล็กจำนวน 3 ศพ ถูกฝังอยู่ใต้สะพานทางหลวงในเมืองเซี่ยงสุ่ย ทำให้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตกตะลึงเป็นอย่างมาก และการพบศพเด็กถึง 3 ศพในครั้งนี้ ได้ทำให้คดีการสืบสวนการเสียชีวิตของ ซุน จี๋เอ๋อ กลายเป็นเรื่องใหญ่ เพราะตำรวจเชื่อว่าน่าจะเชื่อมโยงกับการที่ศพเด็กทั้ง 3 ศพนี้ถูกฝังด้วย เจ้าหน้าที่จึงเร่งตรวจสอบบริเวณที่ฝังศพของเด็กทั้ง 3 คนนี้ต่อไป ด้วยความเชื่อว่าจะต้องพบเด็กอีกหลายรายในบริเวณนี้เป็นแน่

          และในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พบศพของ ซุน จี๋เอ๋อ เป็นรายที่ 4 ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ และเมื่อทางตำรวจได้ส่งศพของ ซุน จี๋เอ๋อ ไปชันสูตรก็พบว่า มีร่องรอยของการต่อสู้ก่อนที่เด็กจะเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงสรุปได้ว่าคดีนี้เป็นคดีฆาตกรรมอย่างแน่นอน

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายซุน ไห่เหลียง พ่อเลี้ยงของซุน จี๋เอ๋อ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสันนิษฐานว่าอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของซุน จี๋เอ๋อ ในครั้งนี้ ขณะที่นางหวู่ แม่ของเด็กเองก็ถูกนำตัวมาสอบสวนเช่นกัน หลังจากตำรวจได้สอบถามชาวบ้านและได้ความว่านางหวู่ได้ว่าจ้างให้ทางโรงพยาบาลเซี่ยงสุ่ยจัดการกับศพของซุน จี๋เอ๋อ เป็นจำนวนเงิน 4,000 บาท แต่เมื่อได้สอบถามไปยังโรงพยาบาลเซี่ยงสุ่ยนั้น กลับได้คำตอบว่า ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับศพเด็กทั้งหมดนี้แต่อย่างใด








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ตำรวจจีนพบศพเด็ก 4 ราย ถูกฝังปริศนา อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:17:42 19,236 อ่าน
TOP