x close

สาวฝรั่งเศสบุกสาดแป้งใส่ผู้ท้าชิง ปธน.


สาวฝรั่งเศสบุกสาดแป้งใส่ผู้ท้าชิง ปธน.

สาวฝรั่งเศสบุกสาดแป้งใส่ผู้ท้าชิง ปธน.

สาวฝรั่งเศสบุกสาดแป้งใส่ผู้ท้าชิง ปธน.


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดยคุณ CSFRieti 

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ผู้สมัครเข้าชิงประธานาธิบดีฝรั่งเศสคนหนึ่ง ถูกผู้หญิงสาดแป้งทำอาหารใส่ ขณะที่กำลังปรากฏตัวในขณะหาเสียงเลือกตั้ง

          ตามรายงานระบุว่า ผู้ประท้วงหญิงวัย 45 ปีคนหนึ่ง วิ่งเข้าไปบริเวณข้างโพเดียมที่ นายฟรองซัวส์ ออลลอง ผู้สมัครท้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีฝรั่งเศส จากพรรคสังคมนิยมฝ่ายค้าน กำลังพูดปราศรัยหาเสียง จากนั้นก็โยนแป้งใส่เขาต่อหน้าประชาชนที่เข้าร่วมฟังในกรุงปารีส จากนั้นบอดี้การ์ดก็เข้ารวบตัวผู้ประท้วงที่ปาแป้ง และถูกควบคุมตัวออกไปจากเวทีทันที ซึ่งผู้หญิงได้ตะโกนว่า เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากความไม่เป็นธรรม แต่ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียด

          ทั้งนี้ ในตอนแรก นายฟรองซัวส์  ดูเหมือนจะกำลังสับสนกับเหตุการณ์อยู่เล็กน้อย แต่เขาก็สามารถควบคุมสติและดำเนินการหาเสียงต่อไป และแม้ว่าจะมีแป้งเปรอะไปทั่วทั้งใบหน้า แว่น ผม เเละเสื้อสูทของเขาก็ตาม

          อย่างไรก็ตาม จากโพลสำรวจความนิยม พบว่า ขณะนี้ นายออลลอง มีคะแนนนำ นายนิโกลา ซาโกซี จากพรรค UMP ประธานาธิบดีคนปัจจุบันของฝรั่งเศส ซึ่งการเลือกตั้งรอบแรกนั้น จะมีขึ้นในวันที่ 22 เมษายน และรอบ 2 ในวันที่ 6 พฤษาคม ที่จะถึงนี้



คลิป สาวฝรั่งเศสบุกสาดแป้งใส่ผู้ท้าชิง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฝรั่งเศสบุกสาดแป้งใส่ผู้ท้าชิง ปธน. โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13:04:58 2,153 อ่าน
TOP