x close

จตุพร ปูดอีกมีวอร์รูม จ้องล้มรัฐบาลให้ได้ก่อน เม.ย. นี้


จตุพร ปูดอีกมีวอร์รูมจ้องล้มรัฐบาลให้ได้ก่อนเม.ย.นี้

จตุพร ปูดอีกมีวอร์รูมจ้องล้มรัฐบาลให้ได้ก่อนเม.ย.นี้  (ไอเอ็นเอ็น)

          ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย  ยัน คนเสื้อแดง พรรคเพื่อไทย นิติราษฎร์ มีจุดยืนต่างกัน พรรคปชป. อย่าเหมารวม ปูด มีการตั้งวอร์รูมล้มรัฐบาลให้ได้ก่อน เม.ย. นี้ "ทักษิณ" จะ VDO ลิงค์ แดงชุมนุมใหญ่ 25 ก.พ.

          นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า คนเสื้อแดง พรรคเพื่อไทย และกลุ่มนิติราษฎร์ มีจุดยืนของแต่ละกลุ่มต่างกัน ต่างฝ่ายต่างมีอิสระที่จะคิด ดังนั้น พรรคประชาธิปัตย์ อย่ามาเหมารวมว่าทั้งหมดเป็นกลุ่มเดียวกัน โดยส่วนตัวเห็นว่า ข้อเสนอของกลุ่มนิติราษฎร์นั้น เป็นข้อเสนอที่ปกป้องสถาบัน แต่ถูกบิดเบือนให้ร้าย เนื่องจากข้อเสนอของกลุ่มนิติราษฎร์นั้น เสนอบนพื้นทางวิชาการ แต่เป็นอิสระทางความคิด ทั้งนี้ จากการที่ได้ติดตามข่าวสาร พบว่ามีการตั้งวอร์รูมเตรียมที่จะล้มรัฐบาลให้ได้ก่อนเดือน เม.ย. ตนจึงเรียกร้องไปยังกลุ่มนิติราษฎร์ แม้จะได้รายชื่อครบ 10,000 รายชื่อ แล้วส่งมาที่สภาฯ ก็จะไม่มี ส.ส.คนใด กล้าโหวตให้แม้แต่คนเดียว ดังนั้น เมื่อเดินทางมา กลายก็จะเป็นช่องว่างให้กับผู้ที่จะจ้องล้มรัฐบาล

          อย่างไรก็ตาม การชุมนุมใหญ่ของคนเสื้อแดงวันที่ 25 ก.พ. ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะวิดีโอลิงก์เข้ามาในการชุมนุมด้วย

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร ปูดอีกมีวอร์รูม จ้องล้มรัฐบาลให้ได้ก่อน เม.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:27:30 6,025 อ่าน
TOP