x close

สั่งกักบริเวณ 3 ปี เด็กหนุ่มยูเออี จูบผู้หญิง

ติดคุกเพราะจูบ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เด็กชายวัย 15 ปีคนหนึ่งถูกจับและส่งตัวไปอยู่ในสถานพินิจเป็นเวลา 3 ปี หลังจากเขาถูกจับได้ว่า จูบเด็กผู้หญิง 2 คน โดยพ่อของเด็กผู้หญิงวัย 13 ปี ทั้งสองคน ได้แจ้งตำรวจหลังจากที่จับได้ว่า เด็กชายคนนี้จูบลูกสาวของตนในบ้านตัวเอง

            นอกเหนือจากคดีคุกคามทางเพศแล้ว เด็กผู้ชายคนนี้ยังถูกตั้งข้อหาบุกรุก จนกระทั่งเขาบอกกับผู้พิพากษาว่า เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คนเป็นคนปล่อยให้เขาเข้าไปในบ้าน และจากการไต่สวนก่อนหน้านี้ เด็กผู้ชายก็บอกกับศาลว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คนเชื้อเชิญให้เขาเข้าบ้านและปล่อยให้เขาจูบพวกเธอ อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษา ตัดสินว่า เด็กคนนี้จะถูกกักบริเวณจนกว่าอายุจะถึง 18 ปี แต่เขาอาจจะถูกปล่อยตัวออกมาเร็วกว่ากำหนดหากเขาประพฤติตัวดี

            ทั้งนี้ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นประเทศที่มีความเคร่งครัดทางศาสนาและมีกฎหมายคุมเข้มในเรื่องความประพฤติ การแสดงความรักในที่สาธารณะเป็นเรื่องต้องห้าม และมีการกำหนดพื้นที่ในการดื่มแอลกฮอล์เพียงไม่กี่แห่งเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ดื่มจะเป็นนักท่องเที่ยวชาวตะวันตกหรือคนที่ไปอยู่ต่างประเทศมาเป็นเวลานาน

            นอกจากคดีนี้แล้ว เมื่อปีก่อน ผู้หญิงคนหนึ่งวัย 38 ปี ได้แจ้งตำรวจว่า นายเอมาน นาจาฟี (Ayman Najafi) วัย 24 ปี และนางสาว ชาร์ลอตต์ อดัมส์ วัย 25 ปี (Charlotte Adams) ได้จูบกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในขณะที่เธอและลูกสาวกำลังทานอาหาร เธอรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้นายเอมาน และนางสาวชาร์ลอตต์ ต้องโทษจำคุกเป็นเวลา 1 เดือน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งกักบริเวณ 3 ปี เด็กหนุ่มยูเออี จูบผู้หญิง โพสต์เมื่อ 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:51:41 16,362 อ่าน
TOP