x close

แนะนำหนังสือน่าอ่าน


หนังสือใหม่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ใครที่ชอบอ่านหนังสือ แล้วอยากรู้ว่ามีหนังสือใหม่ ๆ เล่มไหนน่าอ่านบ้าง ตามเรามาเลือกหนังสือที่ถูกใจ แล้วไปหาอ่านพร้อม ๆ กันเลยค่ะ


สำนักพิมพ์ ใยไหม


More Than Love เพื่อสองเรา เข้าใจกัน และรักกัน

More Than Love เพื่อสองเรา เข้าใจกัน และรักกัน

          เรียนรู้สิ่งสำคัญของความรัก ด้วยความเข้าใจ เพื่อรักที่กว้างไกล และยาวนานขึ้น

          "More Than Love เพื่อสองเรา เข้าใจกัน และรักกัน" ...หนังสือความรักที่เรียกได้เลยว่า "สมบูรณ์แบบ" ต้อนรับปีใหม่ เพราะหลังจากที่ทั้ง 5 นักเขียนระดับมือโปร ได้ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาระยะใหญ่ ก็ได้นำมาถ่ายทอดตามสไตล์มุมมองของแต่ละคน จึงเป็นเรื่องดีสำหรับการศึกษาทัศนคติเพื่อมีความสุขกับความรักมากยิ่งขึ้น

เป็นอะไรไปความรัก โดย ว.แหวน

เป็นอะไรไปความรัก

          หนังสือดี ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่ใกล้เข้ามา "เป็นอะไรไปความรัก?" การันตีคุณภาพด้วยการพิมพ์ 31 ครั้ง จากนักเขียนที่ไม่เคยทำให้ผู้อ่านผิดหวัง ว.แหวน ที่เปิดใจนั่งจับเข่าคุยกับความรัก ---- The Love ---- ซักวัน. เขาคงจะเบื่อเรา... แล้วเราจะรักกันไปนานแค่ไหน...? "ล้มเหลวกับความรักมา... เลยทุกข์ล่วงหน้าให้รัก... ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์ยังมาไม่ถึง หรืออาจจะไม่เกิดขึ้นเลย ลองกลับมาใช้ชีวิตและประคับประคองความรักให้ดีที่สุด หากลดก็หมั่นเติม ทำให้ทุกวันที่มีกันมีเสียงหัวเราะและรอยยิ้มก็พอ.

สำนักพิมพ์ บงกชพับลิชชิ่ง

Double Extra ผูกขาดรักอันตรายร้ายเกินห้ามใจ โดย เซอาร่า/Magician's Doll


Double Extra ผูกขาดรักอันตรายร้ายเกินห้ามใจ

          เพื่อยุติความวุ่นวายจากการหายตัวไปอย่างลึกลับของพี่ชายคนสนิท "มัวร์" และ "คริสเทล"  จึงต้องสวมบทนักสืบสาวสืบหาต้นสายปลายเหตุ แต่เพราะเรื่องดูจะใหญ่โตเกินรับมือไหว พวกเธอจึงต้องยอมร่วมมือกับนายสองแฝดจอมกวน ที่คนหนึ่งก็ปากจัด ใจร้อน อีกคนก็เอาแต่นอนแถมโลกส่วนตัวสูง และก็รู้ว่าที่พวกเขายอมช่วยก็เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง แต่อย่าหวังจะได้สิ่งที่ต้องการไปเลย จบเรื่องนี้เมื่อไหร่ จะเขี่ยเจ้าคู่แฝดนี้ให้ตกอันดับหนุ่มฮอตเลยคอยดู!

สำนักพิมพ์พิมพ์คำ ในเครือสถาพรบุ๊คส์

ฟาร์มเอ๋ย...ฟาร์มรัก โดย วราลี

ฟาร์มเอ๋ย...ฟาร์มรัก

          ฟาร์มหมื่นไร่ ป่าสมบูรณ์ผืนใหญ่ที่ใคร ๆ ก็ปรารถนาจะครอบครอง

          ฝ่ายหนึ่งต้องการเปิดรีสอร์ตล่องไพรอีกฝ่ายหนึ่งต้องการใช้เป็นที่ซ่อนสิ่งผิดกฎหมาย เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น บางเรื่องลงเอยด้วยความตาย บางเรื่องลงท้ายด้วยความรัก วิศว์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงต้องการครอบครองฟาร์มหมื่นไร่เพื่อเปิดรีสอร์ตล่องไพรต้อนรับนักท่องเที่ยว

          ทว่า มินตรา . . . นายหญิงแห่งฟาร์มกลับต้องรักษาผืนป่าธรรมชาติเอาไว้ให้คนรุ่นต่อไปเพราะเป้าหมายอันแตกต่างทำให้นักธุรกิจหนุ่มต้องกลายเป็นนักวิจัยกำมะลอเพื่อหาทางเปลี่ยนใจหญิงสาว แต่สุดท้าย ใครกันที่ต้องเปลี่ยนใจโดยไม่รู้ตัว

ราชินีพันหนึ่งราตรี โดย จุฑารัตน์

ราชินีพันหนึ่งราตรี

          เมื่อพระเจ้าชาห์เรียร์ทรงมีความแค้นต่อสตรีเพราะถูกพระชายานอกใจ ชาห์ราซาด หญิงสาวผู้เพียบพร้อมทั้งความงามและสติปัญญาจึงใช้ความฉลาดหากลวิธียุติความแค้นได้อย่างแยบยล โดยวางเดิมพันด้วยชีวิตตนเอง

          . . . ราชินีพันหนึ่งราตรี นำเค้าโครงของนิทานพันหนึ่งราตรี มาสร้างความประทับใจให้คุณอีกครั้งในรูปแบบนิยาย. . . เรื่องเล่ามากมายที่นางชาห์ราซาดสรรหามาเล่าให้พระเจ้าซาห์เรียร์ฟังเป็นกลวิธีอย่างหนึ่งที่นางใช้เพื่อยุติความแค้นและทัศนคติอันเลวร้ายที่พระเจ้าซาห์เรียร์ทรงมีต่อผู้หญิง . . . ความสนุกและตื่นเต้นของนิทานของนางซาห์ราซาดที่ถ่ายทอดผ่านตัวละครอันหลากหลายอาจทำให้ช่วงเวลาในค่ำคืนนี้ของคุณผ่านไปอย่างรวดเร็วโดยคุณแทบไม่รู้ตัว







ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่าน อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:16:27 9,495 อ่าน
TOP