x close

หนุ่มหัวใจวายดับคารถ ขณะนอนรอพ่อแม่สู่ขอสาวแต่งงาน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           หนุ่มเพชรบูรณ์เปิดแอร์นอนในรถรอพ่อแม่สู่ขอสาวแต่งงาน หัวใจวายดับ
 
           วานนี้ (1 กุมภาพันธ์) ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์หน้าบ้านเลขที่ 41 หมู่ 15 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ พบศพนายประจิน รสฉ่ำ อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตในรถยนต์บริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับลักษณะปรับเอน ชันสูตรพลิกศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้ายแต่อย่างใด

           จากการสอบสวน น.ส.ปราณี วงศ์ทะแยงอายุ 29 ปี แฟนสาวให้การว่า ตนกับผู้ตายคบกันมานานหลายปีแล้ว และกำลังจะแต่งงานกัน โดยได้ตกลงเรื่องสินสอดทองหมั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมาสู่ขอในวันที่เกิดเหตุนี้ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถคันดังกล่าวมาพร้อมกับตนและครอบครัว พร้อมกับได้ไปแวะรดน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลที่วัด จากนั้นจึงกลับมาที่บ้าน แต่ผู้ตายบอกว่าอากาศร้อนจึงได้สตาร์ตรถและเปิดแอร์นอนรอพ่อแม่ฝ่ายหญิงที่กำลังเดินมาทางมา ผ่านไปประมาณ 30 นาที ตนได้มาเปิดรถเรียกผู้ตายให้มารับประทานอาหา รแต่ปรากฏว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน หรืออาจจะเกิดจากโรคประจำตัว เนื่องจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีประวัติในการเข้าออกรักษาตัวโรงพยาบาลทั้งในอำเภอวิเชียรและที่กรุงเทพฯ เป็นประจำ อย่างไรก็ตาม จะได้นำศพผู้ตายไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลจังหวัดพิษณุโลกต่อไป เนื่องจากผู้ตายมีวงเงินทำประกันชีวิตค่อนข้างสูง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวใจวายดับคารถ ขณะนอนรอพ่อแม่สู่ขอสาวแต่งงาน อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:41:29 30,285 อ่าน
TOP