x close

ฉาว! ตำรวจจับครูซี 5 ชวนแม่นักเรียนเสพยาบ้า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจจับ 2 วัยรุ่นเสพยา ซัดทอดซื้อมาจากแม่ค้าส้มตำ ก่อนขยายผลสาวถึงครูอุดรฯ ซี 5 เผยชวนผู้ปกครองเด็กเสพยาด้วย 

          เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.โกวิท เจริญวัฒนศักดิ์ ผกก.สภ.เมือง อุดรธานี, พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สวป.สภ.เมืองอุดรธานี และตำรวจสืบสวนพิรุณ แถลงข่าวจับกุมนายชัยรัตน์ ผิวชัยภูมิ อายุ 32 ปี ข้าราชการครูระดับ 5 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดอุดรธานี, นายสิทธิชัย ศรีสุวรรณ อายุ 20 ปี, นายเชษฐา พิมพรมมา อายุ 37 ปี สาวประเภทสอง, นางสาวเกศสุดา คำภู อายุ 31 ปี, นายชัย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 54 เม็ด

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการมั่วสุมเสพยาบ้ากันในบ้านเลขที่ 303 หมู่ 2 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ และพบนายสิทธิชัย นายชัย และนายศักดิ์ นอนเสพยาบ้าอยู่ จึงได้เข้าจับกุม และค้นเจอยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ 22 เม็ด พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้าอีก 3 ชุด จึงได้คุมตัวไปสอบสวน

          ภายหลังการสอบสวน ผู้ต้องหาได้ให้การซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายเชษฐา สาวประเภทสองที่ขายส้มตำอยู่ที่บ้านนาแอง ต.เชียงพิณ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม ได้ของกลางยาบ้า 20 เม็ด ซึ่งนายเชษฐาได้ซัดทอดว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายชัยรัตน์ ซึ่งเป็นครูระดับซี 5 ในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัด หลังจากสืบทราบดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมนายชัยรัตน์ ได้ของกลางยาบ้า 10 เม็ด พร้อมจับกุมนางสาวเกศสุดา ได้ของกลางยาบ้า 2 เม็ด ขณะกำลังนอนเสพยาบ้าอยู่ในห้องนอน

          ทั้งนี้ นางสาวเกศสุดา รับสารภาพว่า ตนเป็นภรรยาของชาวต่างชาติ รู้จักกับนายชัยรัตน์ เพราะเป็นครูสอนพิเศษให้ลูกชาย และสนิทสนมกัน เมื่อทราบว่า นายชัยรัตน์เสพยาบ้า ตนจึงไปหาซื้อยาบ้ามาให้ เพื่อแลกกับค่าสอนพิเศษ ภายหลังตนติดยาบ้าด้วย จึงนัดกันมาเสพยาบ้าเป็นประจำที่บ้านพักของตน ในช่วงที่แฟนชาวต่างชาติไม่อยู่บ้าน

          ด้านนายชัยรัตน์ ให้การว่า เป็นข้าราชการครูสอนวิชาสังคมชั้น ม.1-ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และรับสอนพิเศษให้ลูกของนางสาวเกศสุดา ก่อนจะชวนกันเสพยาบ้า อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุม นายชัยรัตน์ ได้รับสารภาพว่า เป็นผู้เสพและจำหน่ายยาบ้าให้เด็กนักเรียน แต่เมื่อถึงชั้นสอบสวน นายชัยรัตน์ กลับปฏิเสธว่าเพียงแค่เสพยาเท่านั้น ไม่ได้จำหน่ายแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีข้อหาเสพและจำหน่ายต่อไปตามหลักฐานที่มีอยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! ตำรวจจับครูซี 5 ชวนแม่นักเรียนเสพยาบ้า อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:32:50 10,548 อ่าน
TOP