x close

3 รมต.อินเดีย จำใจลาออก เหตุดูคลิปโป๊ขณะประชุมสภา




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก megamedianews.in , hindu.com และ newscommando.com

          วันนี้ (8 กุมภาพันธ์) สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า รัฐมนตรี 3 คนจากรัฐกรณาฏกะ ประเทศอินเดีย ได้ลาออกจากตำแหน่ง หลังจากที่พวกเขาถูกกล่าวหาว่า ดูหนังโป๊ระหว่างการประชุมสภาของรัฐ เกี่ยวกับการชักธงชาติปากีสถานขึ้นสู่ยอดเสา ในเมืองไบจาปู เมื่อวันขึ้นปีใหม่

          ทั้งนี้ จากภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ แสดงให้เห็นว่า นายลักษมัน ซาวาดี รัฐมนตรีดูแลด้านการประสานงานและความร่วมมือ กำลังดูคลิปโป๊บนมือถือ และแบ่งให้เพื่อนของเขาคือ นายซีซี พาติล รัฐมนตรีด้านการพัฒนาผู้หญิงและเด็ก ได้ดูด้วย ส่วนนายกฤษณะ ปาเลมา รัฐมนตรีด้านการท่าเรือและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือนั้น ก็ลาออกด้วยเช่นกัน

          แม้ว่าทั้ง 3 คน จะปฏิเสธว่าไม่ได้ดูหนังโป๊ระหว่างการประชุมสภา และการลาออกในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะไม่ให้พรรคบีเจพี (BJP) ที่ตนสังกัดอยู่ ต้องรู้สึกอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ได้นำเสนอข่าวนี้ไปเมื่อวันตอนเย็นของอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก และพรรคการเมืองฝ่ายตรงข้าม ก็ออกมาเรียกร้องให้รัฐมนตรีทั้งสองคนที่ดูคลิปดังกล่าวลาออก เนื่องจากการกระทำดังกล่าว


นายลักษณมัน ซาวาดี

          อย่างไรก็ตาม นายลักษมัน ได้ออกมากล่าวว่า วิดีโอที่เขาดูนั้น เป็นวิดีโอเกี่ยวกับผู้หญิงที่ถูกผู้ชาย 4 คนรุมข่มขืน ไม่ใช่วิดีโอโป๊แต่อย่างใด ซึ่งคลิปวิดีโอตัวนี้ จะใช้เตรียมเพื่อการอภิปรายในสภา เกี่ยวกับผลกระทบในด้านลบที่เกิดขึ้นจากการจัดปาร์ตี้


นายซีซี พาติล

          ด้านนายพาติล กล่าวกับนักข่าวว่า พวกเขาไม่ใช่บุคคลป่าเถื่อนแบบที่ชอบดูหนังโป๊ ส่วนนายกฤษณะ กล่าวว่า เขาเป็นผู้บริสุทธิ์ และสามารถพิสูจน์ได้จากการสอบสวน

          นอกจากนี้ นักข่าวยังได้รายงานว่า เหตุการณ์นี้ได้นำความอับอายมาสู่รัฐบาลของพรรคบีเจพี เป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ รัฐบาลชุดนี้ก็เคยมีเรื่องเกี่ยวกับปัญหาการคอร์รัปชั่น จนทำให้นายบีเอส ญาติอุรัมพา หัวหน้ารัฐมนตรี ต้องลาออกจากตำแหน่งเมื่อปีที่แล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 รมต.อินเดีย จำใจลาออก เหตุดูคลิปโป๊ขณะประชุมสภา อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:40:20 21,055 อ่าน
TOP