x close

หนุ่มมะกันมีลูก 14 คน แต่ยังไม่เคยมีเซ็กส์!?




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nymag.com

          หากพูดถึงคุณพ่อที่มีลูกมากกว่า 10 คน หลายคนคงจะคิดไปว่า แหม เจ้าตัวช่างขยันทำการบ้านซะจริงจริ๊ง แต่กับหนุ่มชาวอเมริกันที่มีเลือดเนื้อเชื้อไขถึง 14 คน ที่เรานำเรื่องราวมาฝากกันวันนี้ กลับไม่ใช่อย่างนั้น เพราะเขามีลูกทั้ง ๆ ที่ตัวเองไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับสาวเลยสักครั้ง เอ๋? แล้วจะมีลูกได้อย่างไรนะ เอ้า ลองคิดดูจ้ะ ติ๊กต่อก ๆ

          และนี่คือโฉมหน้าของ นายเทรนต์ อาร์เซนอลต์ หนุ่มเนิร์ดวัย 36 ปี วิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านระบบความปลอดภัยคอมพิวเตอร์จากซิลิโคนวัลเลย์ ซานฟรานซิสโก ที่ออกมาเผยเรื่องราวน่าตกตะลึงพรึงเพริด เมื่อเขากลายเป็นคุณพ่อลูก 14 ที่ยังไม่เคยมีเซ็กส์กับสาวคนไหนเลยตั้งแต่เกิดมา

          แต่อย่าแปลกใจไปเลย เพราะที่เป็นอย่างนั้นได้ นั่นเพราะเจ้าตัวได้ไปบริจาคสเปิร์มให้กับธนาคารสเปิร์ม เพื่อช่วยให้สาว ๆ ได้มีลูกตามลักษณะที่ต้องการ และต่อมาสเปิร์มของเขานั้นก็ได้ถูกนำไปผสมให้กับคุณแม่ถึง 14 รายด้วยกัน จึงทำให้เขามีลูกชายลูกสาวซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของเขาโดยไม่รู้ตัวถึง 14 คน ซึ่งนับว่านั่นไม่ใช่น้อย ๆ เลยล่ะ

          สำหรับประเด็นนี้ นายเทรนต์ ได้เปิดเผยว่า "ผมไม่ได้มีความผิดปกติใด ๆ เรื่องเพศ และเชื้อของผมก็สมบูรณ์ 100% มากพอที่จะบริจาคให้กับคู่แต่งงานที่ไม่สามารถมีลูกได้ แต่ผมไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับสาวคนไหนเลยตลอด 36 ปีที่ผ่านมา เพราะตั้งแต่ผมโตเป็นหนุ่ม ผมก็ใช้ชีวิตอยู่กับวิทยาศาสตร์มาโดยตลอด ไม่ได้คิดถึงเรื่องเพศเรื่องจีบสาวเลย"

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าสเปิร์มของนายเทรนต์จะมีความสมบูรณ์มาก จนกระทั่งมีลูกสุขภาพดีถึง 14 คน แต่ทางการก็ไม่พอใจหรือยินดีกับเรื่องนี้เท่าไรนัก เนื่องจากเขามีทายาทจากการบริจาคเชื้อมากเกินกว่าที่ควรจะเป็น และที่สำคัญยังเกินเกณฑ์ที่ระบุไว้อีกด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มมะกันมีลูก 14 คน แต่ยังไม่เคยมีเซ็กส์!? อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:55:27 48,914 อ่าน
TOP