x close

อะจึ๋ย! สุดยอดเชฟอังกฤษเปิดตัวพายอัณฑะวัว

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก a8.sphotos.ak.fbcdn.net

           เชฟหนุ่มเมืองผู้ดีต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยการทำ "พายอัณฑะวัว" ออกวางขาย เชื่อวัตถุดิบสุดพิเศษนี้จะช่วยกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้ดีกว่าไวอากร้าเสียอีก

           เว็บไซต์เดลิเมล ของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ว่า นายชาลี บิ๊กแฮม เชฟหนุ่มชาวอังกฤษ ได้คิดค้นพายสูตรพิเศษ "พายอัณฑะวัว" ออกวางขายในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ เพราะอวัยวะส่วนนี้ของวัวสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้

           ทั้งนี้ ยอดเชฟไอเดียแปลกคนนี้ ได้ทำพายสูตรนี้ขึ้นมา โดยใช้ส่วนผสมอย่าง อัณฑะวัว นำมาทำเป็นไส้ที่อยู่ข้างในแป้งพาย แล้วนำไปหมักกับเหล้ารัม ไวน์แดง น้ำผึ้ง และสมุนไพร จากนั้นก็นำไปอบให้แป้งฟูจนเหลือง กรอบนอกนุ่มในก็เป็นอันเสร็จ และเมื่อได้ชิมรสชาติอันละมุนลิ้นของเนื้อพายแสนอร่อยนี้แล้วล่ะก็จะต้องติดใจในรสชาติของมันอย่างแน่นอน พร้อมกับปลุกอารมณ์อันแสนหวาบหวามให้ลุกโชนขึ้นมา

           สำหรับสาเหตุที่นายชาลี คิดทำขนมกระตุ้นเซ็กส์ออกมารับวันแห่งความรักนี้ เพราะเขาคิดว่า คู่รักหลายคู่อยากจะฉลองค่ำคืนอันแสนโรแมนติกนี้ด้วยกัน แต่บางครั้งพวกเขาอาจจะเหนื่อยจากการทำงานเกินกว่าจะกลับมาทำอาหารทานที่บ้าน และบางทีไม่อยากจะออกไปรอต่อคิวทานอาหารกันข้างนอก ดังนั้นเจ้าพายสูตรพิเศษนี้ จะช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้นเอง เพียงแค่สั่งซื้อทุกอย่างก็เรียบร้อย โดยผู้สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ร้านโอคาโด้ (Ocado) ในราคา 7.99 ปอนด์ (หรือประมาณ 400 บาท) ซึ่งมีจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น

           อย่างไรก็ดี การนำอัณฑะวัวมาใช้เป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่แต่อย่างใด เพราะที่ประเทศอินเดียก็เคยมีการนำอัณฑะวัวมาปรุงเพื่อเพิ่มพลังทางเพศด้วย นอกจากนี้ยังมีคู่รักชาวจีนที่เคยทานได้บอกถึงสรรพคุณอันน่าทึ่งไว้ว่า มันช่วยกระตุ้นความต้องการทางเพศได้ดีกว่าไวอากร้าเสียอีก

           แหม! ช่างคิดซะจริง ๆ เลย สำหรับเชฟสมองใสผู้นี้ ที่มองทะลุลึกเข้าไปในใจของเหล่าบรรดานักบริโภคทั้งหลายว่าต้องการอะไร เอาล่ะ ถ้าใครอยากพิสูจน์ว่าพายอัณฑะวัวจะอร่อยหรือมีสรรพคุณอย่างที่ว่าจริงรึเปล่า ก็ต้องพิสูจน์กันเอาเองนะจ๊ะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อะจึ๋ย! สุดยอดเชฟอังกฤษเปิดตัวพายอัณฑะวัว โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:28:43 12,011 อ่าน
TOP