x close

โชเฟอร์รถตู้ 8 ศพ เข้ามอบตัว-ให้ประกัน 2 แสน


รถตู้ชน 18 ล้อ


โชเฟอร์รถตู้8ศพเข้ามอบตัว-ให้ประกัน2แสน (ไอเอ็นเอ็น)

          คนขับรถตู้ ขนแรงงานเขมร ชน รถหกล้อ 8 ศพ ดอดมอบตัวตำรวจแล้ว รับหลับใน ไม่อยากหนีอีก เพราะสงสารลูกเมีย ตำรวจให้ประกัน วงเงิน 2 แสน


           นายณัฐพงษ์ โพธิ์ทอง อายุ 37 ปี คนขับรถตู้ขนแรงงานต่างด้าว พุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 8 ราย บาดเจ็บอีก 5 ราย ที่ถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนตะวันออก แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.ธนวัตร วัฒกุล ผกก.8 บก.ทล. โดยให้การว่า วันเกิดเหตุประมาณ 02.00 น.ตนและนายบรรจง ซึ่งเป็นพนักงานขับรถที่เสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว ตระเวนไปรับคนงานชาวเขมรมาจากโรงงานย่านลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จุดสุดท้ายที่ย่านถนนลาดพร้าว ซึ่ง นายบรรจง เป็นคนขับ พอถึงช่วงถนนเสรีไทย ที่มุ่งหน้าขึ้นมอเตอร์เวย์ เพื่อจะไป บางนา-ตราด ตนได้ขับแทน นายบรรจง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเกิดหลับใน รถจึงพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอย่างแรง และมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ด้วยความตกใจจึงรีบออกจากรถแล้วหลบหนีไปอยู่กับเพื่อนที่ จ.สระบุรี จากนั้นได้เห็นข่าว รู้สึกไม่อยากหลบหนี เพราะสงสารลูกที่ไม่มีใครเลี้ยงดู จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว ในเบื้องต้นพนักงานสอบสวน อนุญาตให้ นายณัฐพงษ์ ประกันตัวชั่วคราว โดยวางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท


 


[10 กุมภาพันธ์] สยอง! รถตู้พุ่งชน 18 ล้อบางนา ตาย 8 เจ็บ 3




รถตู้ชน 18 ล้อ

รถตู้ชน 18 ล้อ

รถตู้ชน 18 ล้อ

รถตู้ชน 18 ล้อ

รถตู้ชน 18 ล้อ

รถตู้ชน 18 ล้อ


สยอง!รถตู้เขมรพุ่งชน18ล้อบางนาตาย8เจ็บ3 (ไอเอ็นเอ็น) 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          รถตู้บรรทุกเขมรไปตลาดโรงเกลือ ชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ดับแล้ว 8 ราย เจ็บอีก 3 ราย บน ถนนกาญจนาภิเษกตำรวจเผยคนขับหลับใน

           พ.ต.ท.ไพรัช พุกเจริญ สาวัตรใหญ่ กองกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้คอมมูเตอร์ ยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ฮฉ-616 กทม. พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดนอนพักข้างทาง บริเวณช่วง ก.ม.59  ถนนกาญจนาภิเษก เบี่ยงซ้ายเข้า ถนนบางนา-ตราด ว่า ล่าสุด มีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 8 ราย บาดเจ็บ จำนวน 3 ราย ซึ่งสาหัส 2 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา ส่วนคนขับทราบว่า เป็นคนไทย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปแล้ว

           ทั้งนี้  พ.ต.ท.ไพรัช กล่าวว่า จากการตรวจสอบชาวกัมพูชาทั้งหมด มีหนังสือเดินทางที่ถูกกฎหมาย และไม่ใช่แรงงานต่างด้างแต่อย่างใด โดยทั้งหมดได้เหมารถตู้จากจังหวัดปทุมธานี เพื่อไปซื้อของที่ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ก่อนมาประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ ที่จอดข้างทาง โดยจอดอยู่ค่อนข้างลึกลงไปจากไหล่ทาง ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ได้ย้ายรถออกจากพื้นผิวจราจรทั้งหมดแล้ว



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์รถตู้ 8 ศพ เข้ามอบตัว-ให้ประกัน 2 แสน อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:05:11 51,179 อ่าน
TOP