x close

ลูกสนธิ ซัด เครือเนชั่น จอมปลอม ดอดบินพบ ทักษิณ


ลูกสนธิ ซัด เครือเนชั่น จอมปลอม ดอดบินพบ ทักษิณ
นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล


          ลูกชายสนธิ ลิ้มทองกุล ซัด สุทธิชัย หยุ่น ดอดบินพบ ทักษิณ หลังเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง จวกเครือเนชั่นท่าทีเปลี่ยนหลังเปลี่ยนรัฐบาล

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์ยูทูปได้มีการเผยแพร่คลิปที่นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล บุตรชายนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการและเอเอสทีวี ให้สัมภาษณ์ปฏิเสธข่าวที่ว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล เคยเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ หลังการเลือกตั้งเมื่อกลางปีที่ผ่านมาที่พรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะอย่างถล่มทลาย 

          นอกจากนั้นแล้ว นายจิตตนาถ ยังได้คำถามถึงจรรยาบรรณของสื่อเครือเนชั่น โดยระบุว่า หลังการเลือกตั้งเมื่อกลางปี มีคนเห็น นายสุทธิชัย หยุ่น บรรณาธิการอำนวยการเครือเนชั่น เดินทางไปพบอดีตนายกฯ จึงอยากถามว่าเป็นความจริงหรือไม่ และยังมีข่าวว่าคณะกองบรรณาธิการของเนชั่นไปพบนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลังดำรงตำแหน่งนายกฯ ด้วย ซึ่งสื่อในเครือเอเอสทีวีไม่เคยทำ และยืนยันว่าไม่เคยพบ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ แต่ค่ายเนชั่นกลับทำ จึงอยากถามว่าเนชั่นกล้าปฏิเสธข่าวนี้หรือไม่

          นายจิตตนาถ ยังให้สัมภาษณ์ต่อว่า หลังจากพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้เป็นรัฐบาล และนายสุทธิชัย หยุ่น ได้บินไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วนั้น ลองวิเคราะห์ดูว่าท่าทีของเครือเนชั่นในการวิพากษ์วิจารณ์รัฐบาลเพื่อไทยเปลี่ยนไปหรือไม่ เท่าที่ตนเห็นยังไม่เห็นเครือเนชั่นวิจารณ์รัฐบาลหนัก ๆ แม้แต่เรื่องความมั่นคงของสถาบันกษัตริย์ ที่เครือเนชั่นเลือกจะเปิดเวทีให้กลุ่มนิติราษฎร์ได้ออกมาบิดเบือนข้อเท็จจริง มากกว่าที่จะออกมาบอกถึงภาพรวมทั้งหมดให้ประชาชนได้คิด

          "เอาพฤติกรรม เอาสิ่งที่เกิดขึ้นมาเป็นตัววัดดีกว่า ก็จะเห็นว่าค่ายไหนเป็นของจริง ค่ายไหนเป็นของปลอม แล้วผมเป็นคนที่เกลียดวิญญูชนจอมปลอมที่สุด อย่างมติชนเขาเผยตัวตนแล้วว่าเป็นแบบไหน แต่ผมไม่ชอบคนที่ใส่เสื้อเป็นผู้ดีเหมือนพรรคประชาธิปัตย์ แต่ก็ไม่ต่างกับเพื่อไทย เนชั่นเองก็ไม่ต่างกับมติชนเท่าไหร่ ลองตั้งคำถามกับตัวเองดู ว่าคุณเป็นสื่อ หรือคุณเป็นกระบอกเสียงให้กับทุนนิยมสามานย์กันแน่" นายจิตตนาถ กล่าว



คลิป จิตตนาถ ถาม สุทธิชัย หยุ่น ถึงจรรยาบรรณเครือเนชั่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสนธิ ซัด เครือเนชั่น จอมปลอม ดอดบินพบ ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:10:46 50,222 อ่าน
TOP