x close

กิ๊บเก๋! เดินสบายไปกับ รองเท้าแตะพื้นหญ้า




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hungeree.com

          การเดินเท้าเปล่าบนพื้นหญ้านุ่ม ๆ คงเป็นสิ่งที่หลายคนถวิลหา ยามเมื่อนึกถึงธรรมชาติและต้องการพักผ่อน และล่าสุดได้มีบริษัทหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ได้เกิดปิ๊งไอเดียสุดเริ่ด ประดิษฐ์รองเท้าพื้นหญ้าขึ้น  โดยพวกเขาเชื่อว่า ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ จะสามารถสร้างความสุขให้กับผู้สวมใส่ เพื่อที่ทุก ๆ คนจะได้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนเดินบนหญ้าจริง ๆ

          วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลรายงานว่า รองเท้าแตะคู่นี้ ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัทโรงเท้าที่มีชื่อว่า คูซ่า (Kusa) ซึ่งมีสนามหญ้าปลอมหย่อมเล็ก ๆ เย็บติดกันกับพื้นรองเท้าบริเวณฝ่าเท้า ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกได้ว่า กำลังเดินย่ำลงไปบนหญ้านุ่ม ๆ อยู่เสมอ โดยราคาขายของรองเท้าแตะพื้นหญ้าอยู่ที่คู่ละ 32 ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 985 บาท ซึ่งทางบริษัทก็บอกมาว่า รองเท้าแตะพื้นหญ้าคู่นี้ ได้เสริมพื้นนุ่มพิเศษเข้าไปอีกต่างหาก นอกจากนี้ ดีไซน์ของรองเท้าก็แสนเรียบง่าย โดยเป็นแบบรองเท้าแตะธรรมดา เหมือนกับรองเท้าแตะที่เราใส่ไปเดินเล่นกันบนชายหาด



          ส่วนการที่ใช้หญ้าเทียมแทนหญ้าจริงตรงพื้นรองเท้าด้านในนั้น ทางบริษัทคูซ่า ก็ออกมาบอกว่า ทางบริษัทได้คัดเลือกหญ้าเทียมที่คุณภาพดีที่สุดในการผลิต ซึ่งผู้สวมใส่จะเห็นและรู้สึกเหมือนกับเป็นหญ้าจริง ๆ และถ้าหากเราสามารถนำหญ้าจริงมาใส่ตรงพื้นรองเท้าและผลิตออกมาขายเป็นจำนวนมากได้ เราคงทำไปแล้ว แต่น่าเสียดายที่ว่า หญ้าจริงนั้น อยู่ได้ไม่นานก็ตาย

          ส่วนเรื่องไซส์ของรองเท้านั้น มีตั้งแต่ไซส์เล็ก ปานกลาง จนถึงไซส์ใหญ่ และเหมาะเจาะกับขนาดเท้าของผู้ใหญ่ ซึ่งในตอนแรก ผู้ใส่อาจรู้สึกว่ารองเท้าคับ แต่เมื่อใส่ไปได้สักพัก รองเท้าก็จะปรับไปตามรูปเท้า และสวมใส่ได้สบายยิ่งขึ้น และถ้าหากหญ้าล้มลงไปจนแบน ก็เพียงแค่ทำให้มันฟูขึ้นมาใหม่ ก็กลับไปสวมใส่ได้สบายเหมือนเดิม






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ๊บเก๋! เดินสบายไปกับ รองเท้าแตะพื้นหญ้า อัปเดตล่าสุด 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:20:06 11,086 อ่าน
TOP