x close

รวบหนุ่มค้ายาบ้า - ให้พ่อเสพด้วยจนติดงอมแงม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบหนุ่มค้ายา ณ โรงแรม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เจ้าตัวรับ ได้คำสั่งมาจากนักโทษเรือนจำกลางระยอง จากนั้นตำรวจค้นบ้าน ช็อก พบพ่อติดยาบ้างอมแงม เนื่องจากลูกให้เสพเพิ่มพลัง
 
          วันนี้ (13 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์ต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด (ศตส.) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ล่อซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ด จากนายศรัญ ป้องสีดา อายุ 32 ปี ด้วยมูลค่า 2.5 หมื่นบาท หลังจากได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นเครือข่ายเรือนจำกลางระยอง นำยาบ้ามาขายในพื้นที่ดังกล่าว
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่และนายศรัญ ได้นัดรับยาบ้ากันที่โรงแรมกล้วยไม้ สี่แยกเกษมพล ห้องซี 1 ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ล่อซื้อยาบ้าแล้วจับกุมตัวได้ในที่สุด เมื่อจับตัวได้ก็เข้าไปตรวจค้นที่บ้านนายศรัญ ซึ่งอยู่ที่ ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงพบยาบ้าอีก 200 เม็ด ซ่อนในถังข้าวสาร แต่ที่น่าช็อกกว่าคือ นายบุญศรี ป้องสีดา พ่อของนายศรัญ อายุ 65 ปี ก็เสพยาบ้าด้วย
 
          นายศรัญ สารภาพว่า ค้ายาเสพติดมานานแล้ว และได้รับออเดอร์จากเอเย่นต์ยาเสพติดจากเรือนจำกลาง จ.ระยอง ให้รับยาบ้าจากจุดต่าง ๆ ที่ซ่อนไว้ มามอบให้ลูกค้า ส่วนเรื่องพ่อ เห็นว่าพ่อทำงานหนัก จึงให้พ่อเสพยาเพื่อเพิ่มพลัง สุดท้ายก็ติดยาขั้นหนัก

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มค้ายาบ้า - ให้พ่อเสพด้วยจนติดงอมแงม อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:16:42 3,708 อ่าน
TOP