x close

ชมพู่ เจอภาษีย้อนหลังอื้อ บอกทำใจ เป็นหน้าที่

          ชมพู่ ทำใจหลังโดนภาษีย้อนหลังอื้อ แต่ยอมรับว่าการจ่ายภาษีเป็นหน้าที่ของทุกคนและไม่มีใครหนีพ้นเช่นเดียวกับความตาย

          เป็นนักแสดงที่โดนเรียกเก็บภาษีย้อนหลังอีกคนแล้ว สำหรับนางเอกสาว ชมพู่ อารยา งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า มันเป็นเรื่องเก่า เพราะได้ชำระไปหมดแล้ว เหลือแต่ของปี 2554 ที่กำลังจะต้องชำระ และพอถูกถามว่าหนักใจไหม เพราะช่วงปีที่ผ่านมามีงานเยอะมาก สาวชมพู่ก็ตอบว่า หนักใจแต่ภาษีมันเป็นหน้าที่ เขาบอกว่าสองสิ่งที่คนหนีไม่พ้นคือ ภาษีกับความตาย ยังไงก็ต้องจ่าย ไม่รู้ว่าปีนี้จะจ่ายเยอะไหม ต้องถามฝ่ายบัญชีที่ดูแลเรื่องรายได้ก่อน 

          ทั้งนี้ สาวชมพู่ ยอมรับว่าตอนแรกไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ตอนนี้เราศึกษาเกี่ยวกับภาษีที่ต้องเสียมากขึ้น เรื่องจำนวนเงินสิบล้านนั้นไม่ถึง แต่ตัวเลขอาจจะน่าตกใจไปหน่อยแต่มันก็ถูกต้องตามครรลอง การเสียภาษีมันเป็นหน้าที่ของประชาชนที่ต้องทำ มันเป็นบทเรียนด้วยว่าเป็นหน้าที่ที่เราต้องบริหารรายรับ-รายจ่ายให้ดี 

          หลังจากเคลียร์เรื่องภาษีสาวชมพู่ก็ถูกถามเรื่องอาการอาหารเป็นพิษ เธอก็เลยเล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดอาการกำลังถ่ายโฆษณาอยู่ ก็ต้องถ่ายจนเสร็จแล้วค่อยแอดมิดตอนกลางคืน อยู่คืนเดียวก็ออกจากโรงพยาบาล อาการก็ดีขึ้นแล้วแต่ยังมีโครกครากอยู่ในท้อง ช่วงนี้เลยต้องทานอะไรระมัดระวังขึ้น นอกจากนี้สาวชมพู่ยังฝากเตือนให้ทุกคนระวังเรื่องอาหารเป็นพิษ เพราะช่วงนี้อากาศร้อน และอาหารทะเลตอนนี้ก็ไม่ค่อยน่าทาน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ เจอภาษีย้อนหลังอื้อ บอกทำใจ เป็นหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13:49:14 2,214 อ่าน
TOP