x close

ชูวิทย์ หอบข้อมูลซ่องให้สถานทูตอเมริกา วอนรัฐเอาใจใส่




'ชูวิทย์'นำข้อมูลซ่องให้สถานทูตอเมริกาวอนรัฐเอาใจใส่ (ไอเอ็นเอ็น)

          หัวหน้าพรรครักประเทศไทย นำข้อมูลซ่องหลายพื้นที่ในกทม.มอบให้ สถานทูตอเมริกา วอน รัฐเอาใจใส่

          นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย เดินทางมายัง สถานทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย เพื่อนำข้อมูลเกี่ยวข้องกับ ขบวนการค้ามนุษย์ สถานที่ค้าประเวณี หรือ ซ่อง  ซึ่งเป็นตึกแถวเรียกว่า สเตจ ย่านอิมพีเรียล ย่านสำโรง และรีสอร์ท ย่านรามอินทราขนาดใหญ่ ที่ภายใน มีการลักลอบค้าประเวณี ซ่องริมทาง เช่น ถ.เพชรบุรี มาให้ทางสถานทูต หลังมีการร้องขอ

          โดย นายชูวิทย์ ได้กล่าวอีกว่า วันนี้ ได้นำตัวเลขสถิติ เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ รวมถึง วิทยานิพนธ์ งานวิจัย ปี 46 ตอนที่ตนยังเรียนอยู่มาให้กับทางสถานทูตสหรัฐด้วย เนื่องจาก ประเทศไทย เป็นประเทศแหล่งค้ามนุษย์ขนาดใหญ่ และกระบวนการดังกล่าว มีการทำเป็นเครือข่าย ซึ่งทางสถานทูตสหรัฐ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะทางสหรัฐ เป็นประเทศหลักที่ต่อต้านเรื่องดังกล่าว โดยข้อมูลที่ตนมอบให้นั้นจะมีส่วนความเชื่อมโยงการค้ามนุษย์ยังประเทศเพื่อนบ้านโดยที่ไทยเป็นศูนย์กลาง

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้ทางรัฐบาล เอาใจใส่เรื่องการค้ามนุษย์ ควบคู่กับการกวดล้างยาเสพติดบ้าง ส่วนกรณีที่ พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ได้ให้ตนนำข้อมูลมามอบให้นั้น ตนคิดว่าทางตำรวจ มีข้อมูลอยู่แล้ว ซึ่งไม่จำเป็นต้องให้ตนนำหลักฐานไปให้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ หอบข้อมูลซ่องให้สถานทูตอเมริกา วอนรัฐเอาใจใส่ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:25:58 3,395 อ่าน
TOP