x close

เศร้า! ผึ้งนับร้อยแตกรัง รุมต่อยแม่เฒ่าวัย 84 ปี ดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผึ้งนับร้อยแตกรังรุมต่อยแม่เฒ่าเมืองคอน วัย 84 ปีดับ ขณะที่ลูก ๆ เข้าไปช่วยเหลือ กลับถูกรุมต่อยเจ็บไปตาม ๆ กัน

          เมื่อช่วงสายวันนี้ (13 กุมภาพันธ์) นางปราณี นาคฤทธิ์ อายุ 63 ปี อดีตข้าราชการบำนาญ อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 12 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มารดาของตน คือ นางเจิม ทองสร้อย อายุ 84 ปี ได้ถูกผึ้งนับร้อยตัวรุมต่อยจนเสียชีวิต ขณะที่ตนกับน้อง ๆ อีก 3 คนก็ถูกผึ้งรุมต่อยจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

          โดยนางปราณี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและน้อง ๆ กำลังช่วยกันทำขนมจีน ส่วนแม่ของตนเดินเล่นอยู่หน้าบ้าน ระหว่างที่แม่เดินไปถึงกอไผ่ที่มีฝูงผึ้งทำรังอยู่ จู่ ๆ เหยี่ยวตัวใหญ่ก็บินเข้ามาจิกกัดรังผึ้ง ทำให้ผึ้งแตกรัง บินมารุมต่อยแม่จนได้รับบาดเจ็บและล้มคว่ำลง ตนและน้อง ๆ อีก 3 คน เห็นดังนั้นจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยแม่ทันที จนถูกผึ้งรุมต่อยได้รับบาดเจ็บไปตาม ๆ กัน ก่อนที่ทุกคนจะรีบพาแม่ซึ่งหมดสติไปแล้วไปส่งโรงพยาบาลทุ่งสง

          นางปราณี กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงโรงพยาบาล แพทย์พบว่าแม่ถูกผึ้งรุมต่อยจำนวนมาก และได้รับบาดเจ็บสาหัส กระทั่งวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. แม่ก็เสียชีวิตลง โดยแพทย์ลงความเห็นว่า สาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากอาการช็อก ทำให้หัวใจวาย ซึ่งตนและญาติ ๆ ก็ได้จัดงานศพที่บ้าน ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า! ผึ้งนับร้อยแตกรัง รุมต่อยแม่เฒ่าวัย 84 ปี ดับ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 17:49:04 12,931 อ่าน
TOP