x close

จั๊กจั่น ฉุนหนุ่มจีบเสนอรถ - ยินดีร่วมงานแต่ง ชาคริต

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jakjaan_akhamsiri

          จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ลั่นไม่สานสัมพันธ์หนุ่มที่มาจีบและเสนอรถให้ ส่วนงานแต่งชาคริตไปร่วมงานแน่นอน ถ้าไม่ติดอะไร

          มีหนุ่ม ๆ มาวนเวียนในหัวใจอยู่เรื่อย ๆ สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่ล่าสุดมีข่าวว่า มีหนุ่มมาจีบพร้อมกับเสนอซื้อรถให้ ซึ่งจั๊กจั่นยอมรับว่าไม่พอใจและไม่สานต่อความสัมพันธ์เด็ดขาด ส่วนงานแต่งของชาคริต แย้มนาม นั้น เจ้าตัวยอมรับว่าไปร่วมงานแน่นอน แต่ไม่อยากให้ทุกคนไปโฟกัสที่ตรงนั้น

          ทั้งนี้ จั๊กจั่น เปิดเผยว่า ตอนนี้แฮปปี้และกำลังโสดสนิท แต่ว่าไม่เหงาเลย เพราะที่บ้านมีแมว มีเพื่อน ๆ และน้อง ๆ แฟนคลับเข้ามาหาตลอด ส่วนเรื่องหนุ่ม ๆ นั้น ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ตนเป็นคนเลือกเยอะอยู่แล้ว ก็เลยยังไม่มีใคร ส่วนกระแสข่าวที่ว่ามีคนเข้ามาแล้วเสนอรถให้นั้น ก็มีจริง ๆ แต่เจอแบบนี้แล้วตกใจ และปฏิเสธไปแล้ว ถามว่าผิดไหม ก็ไม่ผิด เพราะตนมีสิทธิ์เลือก และคนที่มาเสนอของให้นั้นเป็นคนที่เพิ่งรู้จักกัน ถ้ามาทำแบบนี้ ไม่รู้ว่าเขามองว่าตนเป็นคนอย่างไร ตนเองก็ไม่ได้สานต่อ เพราะเข้ามาแล้วทำแบบนี้เลย 

          นอกจากนี้ จั๊กจั่น ยังกล่าวเสริมอีกว่า เรื่องงานแต่งงานของชาคริตนั้น ตนเองก็จะไปร่วม เพราะเรื่องของตนกับชาคริตผ่านมา 5 ปีมาแล้ว งานนี้เป็นงานมงคล และตนก็ดีใจด้วยจริง ๆ และตนก็เชื่อว่าทุกคนก็ดีใจ ถ้ามีโอกาสได้ไปร่วมงานยังไงก็ไปอยู่แล้ว ส่วนเรื่องการแสดงความยินดีส่วนตัวนั้น ไม่ได้ติดต่อกันแบบส่วนตัวนานมาก และไม่อยากให้มาโฟกัสเรื่องของตน เลิกกันมานานแล้วต่างคนก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จั๊กจั่น ฉุนหนุ่มจีบเสนอรถ - ยินดีร่วมงานแต่ง ชาคริต โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 10:34:58 1,992 อ่าน
TOP