x close

นพดล ยัน ทักษิณ เยือนจีน ไม่ได้มาวางแผนสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.กาฬสินธุ์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
          นพดล ยัน ทักษิณ เยือน ไม่ได้มาเพื่อวางแผนสู้เลือกตั้ง อบจ. กาฬสินธุ์ พร้อมเตรียมฟ้องประชาธิปัตย์ กล่าวหาแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อทักษิณ
 
          วันนี้ (14 กุมภาพันธ์) นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาปฏิเสธข่าวที่ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางไปสาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อวางแผนการเลือกตั้งองค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งจะเลือกตั้งในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ร่วมกับ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ว่าไม่เป็นความจริง เพราะ พ.ต.ท.ทักษิณ งานเยอะมาก ไม่น่าจะมีเวลาวางแผนการสู้ศึกเลือกตั้งดังกล่าว แต่อาจจะเดินทางมายังจีนจริง ๆ เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องอื่น ๆ ก็เป็นได้ เพราะระหว่างช่วงหลังรัฐประหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ได้มาพำนักที่จีน ก็มีเพื่อนชาวจีนมากขึ้น อย่างไรก็ตาม การเดินทางเยือนประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชียของ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้มีนัยยะทางการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น

          พร้อมกันนี้ นายนพดล ยังกล่าวถึงประเด็นที่พรรคประชาธิปัตย์ ออกโรงต้านแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพราะเชื่อว่าเป็นการทำเพื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ คนเดียว ก็ถือว่ามีความผิดขั้นหมิ่นประมาท ตอนนี้กำลังชั่งใจอยู่ว่าจะฟ้องร้องหรือไม่ แต่ความเห็นส่วนตัว คิดว่าควรฟ้องร้อง เพื่อไม่ให้ใครกล่าวหาคนอื่นได้โดยไม่มีหลักฐาน โดยใช้กระบวนการยุติธรรมในการตัดสิน

          ส่วนประเด็นที่่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถูกกล่าวหาว่า หนีประชุมสภา เพื่อไปยังโรงแรมโฟร์ซีซั่น พ.ต.ท.ทักษิณ มองเป็นเรื่องไร้สาระ และเชื่อว่านางสาวยิ่งลักษณ์ จะไม่ทำอะไรที่เสื่อมเสียแน่นอน

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพดล ยัน ทักษิณ เยือนจีน ไม่ได้มาวางแผนสู้ศึกเลือกตั้ง อบจ.กาฬสินธุ์ โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:31:09 4,005 อ่าน
TOP