x close

แชร์ว่อนเน็ต รูปรถชนเด็ก 7 ขวบดับแล้วหนี





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com

            ตำรวจเร่งล่าตีนผี! รถกระบะชนเด็ก 7 ขวบดับกลางสี่แยกแล้วหนี หลังพลเมืองดีโพสต์รูปจากกล้องวงจรปิดแชร์ทั่วเฟซบุ๊ก

            วานนี้ (16 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เกิดเหตุรถยนต์เฉี่ยวรถจักรยานยนต์ หน้าร้านยางเฮงสวัสดิ์ ถนนสันทราย-ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ส่งผลให้เด็กหญิงวัย 7 ขวบ เสียชีวิต ส่วนคนขับรถยนต์นั้น สามารถหนีการจับกุมไปได้ อย่างไรก็ตาม จากเรื่องดังกล่าว ได้มีประชาชนนำภาพกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ตรงที่เกิดเหตุมาโพสต์ลงเว็บไซต์เฟซบุ๊ก และได้แชร์กันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่พบเห็นคนร้าย จะแจ้งให้คนขับรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดี

            ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวยังได้ระบุรายละเอียดของรถยนต์ ซึ่งเป็นรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขับผ่านแยกดังกล่าวเมื่อเวลา 10.58 น. - 11.00 น. และได้เกิดเหตุเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิต ส่วนทางคนขับได้เร่งเครื่องหลบหนีไปทาง อ.ดอยสะเก็ด

            ทางด้าน นายสาม สายทอง อายุ 42 ปี บิดาของ ด.ญ.กัญญารัตน์ สายทอง อายุ 7 ปี เด็กหญิงผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า ตนไปรับลูกสาวที่โรงเรียนดาราวิทยาลัย เพื่อเดินทางกลับบ้านในหมู่บ้านมอญ แต่แล้วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านยางเฮงสวัสดิ์ ได้มีรถยนต์ขับเฉี่ยวชนทางด้านขวามือ ส่งผลให้รถล้ม ตนและลูกสาวก็สลบไปเลย หลังจากนั้นตนก็มารู้สึกตัวที่โรงพยาบาล ทางแพทย์ก็แจ้งให้ตนทราบว่า ลูกสาวของตนเสียชีวิตแล้ว ส่วนตนได้รับบาดเจ็บทั้งฟกช้ำไปทั่วร่างกาย และหางตาฉีก ซึ่งต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล 1 คืน จากนั้นตนก็เดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง และ สภ.สันกำแพง ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อจุดเกิดเหตุ

            นายสาม กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตนรู้มาว่าทางตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาแล้ว แต่เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด ตนจึงอยากวอนขอให้เร่งตามหาคนขับมาดำเนินคดีโดยด่วน เพราะคนขับรถนั้นใจร้ายมาก คนที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ตนฟังว่า รถชนแรงจนลูกสาวของตนกระเด็นไปไกล และก็ไม่ยอมจอดรถลงมาดู หรือมาให้ความช่วยเหลือใด ๆ เลย

            ขณะที่ ร.ต.ท.วิมลมาศ กันธิยะ ร้อยเวร สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ กล่าวว่า ทางตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาตรวจสอบแล้ว แต่ไม่สามารถระบุป้ายทะเบียนรถได้ เพราะภาพจากกล้องไม่ชัด แต่ทั้งนี้ตนได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว ทั้งจากทางธนาคาร และร้านสะดวกซื้อ เพื่อดำเนินการหาคนขับรถมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด และถ้าหากผู้ใดพบรถคันดังกล่าว ให้แจ้งมายังที่ สภ.อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หมายเลขมือถือ 087-360-5383 หรือแจ้งบิดาของเด็กผู้เสียชีวิตได้ ที่หมายเลขมือถือ 086 – 9214373 มีรางวัลให้ 5,000 บาท เมื่อตรวจสอบรถคันดังกล่าวถูกต้องแล้วมอบรางวัลให้ทันที



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์ว่อนเน็ต รูปรถชนเด็ก 7 ขวบดับแล้วหนี อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:11:31 125,574 อ่าน
TOP