x close

นายกฯ ชมคนบางบาล เสียสละทำแก้มลิง







นายกทัวร์นกขมิ้นวัน4บอกคนบางบาลเสียสละทำแก้มลิง (ไอเอ็นเอ็น)

          นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ประชุมแผนป้องกันน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม ขณะที่ประชาชนให้การต้อนรับคับคั่ง ระหว่าง ตรวจเยี่ยม แก้มลิงบางบาล ชมประชาชนเสียสละ ยอมให้พื้นที่รองรับน้ำ กำชับ ผู้ว่าฯ ดูแล อย่าให้ประชาชนเดือดร้อน







           น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง หน่วยงานราชการ คณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อวางระบบการบริหารจัดการน้ำอย่างยั่งยืน (กยน.) ได้เดินทางมาถึงศูนย์ศิลปาชีพส่งออกบางไทร อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา แล้ว เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปแผนงานโครงการป้องกันน้ำท่วมพื้นที่ปลายน้ำตอนบน และรับฟังผลการประชุมแผนงานโครงการป้องกันน้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรม จากผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมที่ประสบอุทกภัยเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีข้าราชการ ประชาชน เยาวชน ตัวแทนนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น มีทั้งการชูแผ่นป้ายแสดงการต้อนรับที่ได้เดินทางมาติดตามการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ พร้อมทั้งแผ่นป้ายให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ได้รับมอบปลาตะเพียนสาน ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของ จ.พระนครศรีอยุธยา จากพลายพันล้าน และรับธงงานเอ็กซ์โป 2020 อยุธยา ไทยแลนด์ จากพลายงาทอง และ พลายคชราช ซึ่งเป็นช้าง 3 เชือก ที่จังหวัดจัดไว้ให้การต้อนรับ ขณะที่ตำรวจมีการวางกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยพื้นที่บริเวณโดยรอบ

           อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังคงมีอีกหลายภารกิจในการตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการน้ำ และแนวทางการป้องกันนิคมอุตสาหกรรมในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ ชมคนบางบาล เสียสละทำแก้มลิง อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:23:25 5,516 อ่าน
TOP