x close

หวานอ้ะ! เพชร หวังให้ โบ เป็นรักครั้งสุดท้าย

เพชร กรุณพล - โบ ชญาดา

เพชร กรุณพล - น้องอชิ

เพชร กรุณพล - โบ ชญาดา

เพชร กรุณพล - โบ ชญาดา

เพชร กรุณพล - โบ ชญาดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram bo_achi, petch_karoonpon

          เพชร กรุณพล เผยหวังให้ความรักกับพิธีกรสาวแม่ม่าย โบ ชญาดา เป็นความรักครั้งสุดท้าย ย้ำชัดการแต่งงานไม่ใช่จุดจบของชีวิต แต่ถ้าพร้อมกันทั้งคู่ก็อาจมีงานวิวาห์

          หลังจากนักแสดงหนุ่ม เพชร กรุณพล ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับพิธีกรสาวลูกหนึ่งกับโบ ชญาดา ไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด หนุ่มเพชรก็ออกมาเปิดใจถึงความคาดหวังในรักครั้งนี้ว่า ทุกครั้งที่มีความรัก ก็อยากให้เป็นความรักครั้งสุดท้ายตลอด จะพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน รู้จักนิสัยใจคอมากพอสมควร แค่ปรับเปลี่ยนในส่วนความสัมพันธ์เท่านั้นเอง ส่วนครอบครัวก็โอเค ไม่ได้จับตามองเป็นพิเศษ แค่คอยดูห่าง ๆ เวลามีปัญหาขอคำปรึกษาได้

          และพอถูกถามถึงกระแสที่มีคนชื่นชมในความเป็นสุภาพบุรุษ หนุ่มเพชร ก็บอกด้วยว่า ความเป็นสุภาพบุรุษเป็นเรื่องที่คนส่วนใหญ่ต้องทำ เพียงแต่เราเป็นดาราเลยถูกจับตามอง และเมื่อถูกถามว่า การแต่งงานเป็นเรื่องสำคัญไหม หนุ่มเพชร ก็บอกว่า การแต่งงานไม่ใช่จุดจบของชีวิต ทะเบียนสมรสเป็นแค่กระดาษใบเดียว ทุกอย่างอยู่ที่ใจ โบก็เห็นตรงกันในเรื่องนี้ แต่ถ้าตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เมื่อไหร่ คงต้องมีพิธีและจดทะเบียนให้ผู้ใหญ่รับรู้ เป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง ตอนนี้เรามั่นใจแล้ว ถ้าถึงจุดหนึ่งเราพร้อมทั้งคู่ ก็คงจะมีวันนั้นแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวานอ้ะ! เพชร หวังให้ โบ เป็นรักครั้งสุดท้าย โพสต์เมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 16:23:00 2,893 อ่าน
TOP