x close

เศรษฐา ทวีสิน รับพบ ยิ่งลักษณ์ ที่โฟร์ซีซันส์จริง


เศรษฐา ทวีสิน

นายเศรษฐา ทวีสิน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

          เสี่ยแสนสิริ เศรษฐา ทวีสิน รับพบ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์จริง แต่หารือเป็นกลุ่ม ทั้งเรื่องการเมือง-เศรษฐกิจ วอนทุกฝ่ายให้เกียรติสุภาพสตรี

          กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทั่วเมือง เมื่อมีกระแสข่าวว่า บุคคลที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางไปพบที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์ ตามหมายลับ ว.5 คือ นายเศรษฐา ทวีสิน ผู้บริหารแสนสิริ กรุ๊ป บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของไทย เป็นเหตุให้ ส.ส.ประชาธิปัตย์ ตั้งกระทู้ถามสด เพื่อให้นายกรัฐมนตรีชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว จนกลายเป็นความวุ่นวายในรัฐสภา เมื่อหลายวันก่อนหน้านั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นายเศรษฐา ทวีสิน ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวดังกล่าวแล้ว โดยยอมรับว่า ได้เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่โรงแรมโฟร์ซีซันส์จริง แต่ไม่ได้ไปพบคนเดียว เพราะยังมีบุคคลอื่น ๆ อยู่ด้วยกัน 6-7 คน โดยมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในหลายประเด็น ทั้งเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ ดอกเบี้ย การเงิน

          นอกจากนั้นแล้ว นายเศรษฐา ทวีสิน ยังเรียกร้องให้ทุกฝ่ายให้เกียรตินายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นสุภาพสตรี และเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ส่วนเรื่องอื่น ๆ นั้น นายเศรษฐา ระบุว่าเป็นไปตามที่นายกรัฐมนตรีเคยชี้แจงผ่านสื่อมวลชนไปแล้ว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศรษฐา ทวีสิน รับพบ ยิ่งลักษณ์ ที่โฟร์ซีซันส์จริง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:13:30 80,366 อ่าน
TOP