x close

ขวัญ ยัน หมู ธีรภัทร์ แค่น้อง เผยแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการ

ขวัญ อุษามณี

ขวัญ อุษามณี



ขวัญยัน'หมู'น้องแย้มแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการ (ไอเอ็นเอ็น)

         สาว "ขวัญ" ยัน "หมู ธีรภัทร์" น้อง แย้มแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการ ไม่กล้าเปิด ไม่พร้อมแชะหวิว โสด แฮปปี้

         กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสงสัยและจับตามองเป็นพิเศษ สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง "หมู ธีรภัทร์" เพราะล่าสุด หนุ่มหมู ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สนิทสนมกับสาวขวัญ มากเป็นพิเศษ ถึงขั้นเคย เล่นกีต้าร์ ไปทานไอศกรีมที่ร้านของสาวขวัญ อยู่บ่อยๆ จนหลายคน นึกว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่หรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาวขวัญ เปิดใจในงานแถลงข่าว เปิดตัวคอนโด Prima Wongamat ที่พัทยา จ.ชลบุรี ว่า

         "กับหมูก็ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ สนิทเหมือนพี่น้องกันธรรมดา ไม่พัฒนาแน่นอน เพราะว่า ขวัญ ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ และน้องเขาก็มีคนของเขา ขวัญเองตอนนี้ก็มีคนที่แอบปลื้ม ๆ อยู่ เป็นคนนอกวงการ อายุมากกว่า แต่ว่าพี่เขาก็ยังไม่รู้ตัว เพราะว่าขวัญเองก็ไม่กล้าบอกไม่รู้ว่าจะเริ่มพูดยังไง และอีกอย่างการที่เราแอบปลื้มแบบนี้ ก็แฮปปี้ดี อย่าง วาเลนไทน์ ที่ผ่านมา ก็ส่งข้อความไปหา ซึ่งพี่เขาก็ขอบคุณก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดีเขินมากกว่า ซึ่งก็เป็นคนที่คุณแม่รู้จักด้วยค่ะ ตอนนี้ก็เรียกว่า โสด ก็ได้ ก็แฮปปี้ดี มีเหงาบ้าง ก็อยู่กับเพื่อน ๆ อยู่กับคุณแม่ แล้วก็ทำงานค่ะ

         ส่วนผลงานตอนนี้ ก็มีถ่ายละครอยู่ 2 - 3 เรื่องค่ะ ถ้างานถ่ายแบบ ก็มีบ้าง ถ้าหากเป็นถ่ายชุดว่ายน้ำ หรือ บิกินีก็อาจจะยังไม่มีให้เห็นกัน เพราะว่าโดยส่วนตัวยังไม่พร้อม และยังไม่กล้าพอ กลัวว่าจะสวยไม่เท่ารุ่นพี่ๆ ที่เคยถ่าย ก็พักไว้ก่อนดีกว่าค่ะ"











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ ยัน หมู ธีรภัทร์ แค่น้อง เผยแอบปลื้มหนุ่มนอกวงการ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 11:38:06 2,169 อ่าน
TOP