x close

ฟิล์ม ชมเปาะ แพนเค้ก น่ารักใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้

ฟิล์ม รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ

สยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2011

แพนเค้ก เขมนิจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ฟิล์ม หยอดหวาน แพนเค้ก น่ารักใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ลั่น! ตอนนี้ยังไม่ขยับความสัมพันธ์ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต

        
  ผ่านพ้นมรสุมมาได้สำเร็จ สำหรับหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เมื่อผลพิสูจน์ดีเอ็นเอออกมาปรากฎว่า ฟิล์ม ไม่ใช่พ่อของน้อง ฑีฆายุ ลูกสาวของแอนนี่ ตามที่ถูกกล่าวอ้างไว้... และในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีฟ้าหลังฝนของหนุ่มฟิล์มเลยทีเดียว เมื่องานแสดงต่าง ๆ กลับเข้ามามากมาย ซึ่งหนุ่มฟิล์มก็รีบคว้าในทันที พร้อมกล่าวว่า โอกาสดี ๆ ไม่ได้มาได้ง่าย ๆ  แต่ก็ไม่ถึงกับว่า อยากจะกลับมาดังเหมือนเมื่อก่อน เพียงแค่อยากมีงาน มีเงิน เลี้ยงคุณพ่อ คุณแม่เป็นพอ

         ทั้งนี้ เมื่อถามไถ่ถึงเรื่องหัวใจ ที่มีข่าววงในแซว ๆ กันว่า หนุ่มฟิล์ม เตรียมเดินเครื่องจีบน้องแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟิล์ม ก็กล่าวว่า เรื่องความรักของตน ตอนนี้ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องความรักเลย เพราะชีวิตทุ่มเทให้กับงานทั้งหมด ส่วนข่าวกับน้องแพนเค้กนั้น ก็ยอมรับว่าสนิมสนมในระดับหนึ่ง เนื่องจากรู้จักกันมานานแล้ว แต่เพิ่งจะเป็นข่าวด้วยกันเมื่อไม่นานมานี้ เราสนิทกันมากขึ้นตอนช่วงวิกฤติน้ำท่วม เพราะไปเจอกันที่งานช่วยเหลือสังคมบ่อย ๆ

        หนุ่มฟิล์ม ยังกล่าวต่อว่า ถ้าถามถึงความประทับใจเกี่ยวกับตัวน้องแพนเค้กนั้น ตนคิดว่า เขาเป็นคนน่ารัก ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ซึ่งตนยอมรับว่าประทับใจน้องแพนเค้กมาก แต่ถ้าถามว่าจะเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์อะไรต่อไหม คงยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน เพราะตนต้องให้เวลากันงาน ส่วนน้องเขาก็ต้องทำงานด้วย และเราสองคนก็เพิ่งผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน คงต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม ชมเปาะ แพนเค้ก น่ารักใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ โพสต์เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 13:47:32 1,692 อ่าน
TOP