x close

หมวดเจี๊ยบ เล็งฟ้อง ศิริโชค หมิ่น ย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง


หมวดเจี๊ยบ สุณิสา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคเพื่อไทย
 
          หมวดเจี๊ยบ เตรียมฟ้อง ศิริโชค หมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียง ซ้ำยังเหยียบย่ำศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงด้วยความเท็จ ลั่นพอใจที่เกิดมาเป็นลูกคนจน
 
          จากกรณีที่ นายศิริโชค โสภา ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า รู้สึกเห็นใจ ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต หรือ หมวดเจี๊ยบ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ที่เป็นคนน่าสงสาร เพราะเป็นคนที่ประสบความล้มเหลวในชีวิตครอบครัว และชีวิตการทำงานมาโดยตลอด เนื่องจากต้องลาออกต้องลาออกจากการทำงานที่สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เพราะขาดงาน พอมาเล่นการเมืองก็ไม่ได้รับเลือกเป็น ส.ส.อีกนั้น
 
          ที่พรรคเพื่อไทย วันนี้ (18 กุมภาพันธ์) ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต ได้ออกมาโต้ตอบว่า สิ่งที่นายศิริโชคพูดไม่เป็นความจริง โดยยืนยันว่าที่ลาออกจากช่อง 5 เพราะต้องไปศึกษาต่อ ส่วนเรื่องที่นายศิริโชคบอกว่า ชีวิตครอบครัวของตนล้มเหลวนั้นถือเป็นการพูดที่ทำให้ตน และครอบครัวเสียหาย เท่ากับเป็นการหมิ่นประมาท ซึ่งตนก็ได้ให้ทีมกฎหมายรวบรวมพยานหลักฐานยื่นฟ้องนายศิริโชคแล้ว เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง เนื่องจากถูกคนมองว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ดี
 
          ทั้งนี้ ร.ท.หญิง สุณิสา ยอมรับว่า ที่ผ่านมาชีวิตของตนไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เพราะตัวเองเป็นเพียงลูกสาวของคนขับแท็กซี่ แต่ตนก็พอใจในตัวเอง ซึ่งหากเลือกเกิดได้ก็จะขอเกิดเป็นลูกสาวแท็กซี่คนจนเหมือนเดิม ไม่ขอเลือกเกิดเป็นผู้ชายที่เหยียบย่ำศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงด้วยความเท็จเด็ดขาด และที่ผ่านมา แม้ตนจะเกิดในครอบครัวยากจน แต่ก็ถูกอบรมสั่งสอนมาไม่ให้เหยียบย่ำซ้ำเติมความโชคร้ายของคนอื่น เพราะในโลกนี้ไม่มีใครที่มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมวดเจี๊ยบ เล็งฟ้อง ศิริโชค หมิ่น ย่ำยีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14:30:00 14,424 อ่าน
TOP