x close

คุณครูหญิงสหรัฐถูกจำคุก 40 ปี หลังมีเซ็กส์กับเด็ก 14



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gazetashqiptare.org
 

            วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษเปิดเผยเรื่องราวของ คุณครูโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งโดนลงโทษจำคุก 40 ปี ข้อหากระทำการลวนลามทางเพศกับเด็กอายุ 14 ปี ทั้งนี้ ศาลเด็กของสหรัฐฯ ได้ไต่สวนเรื่องนี้ก่อนที่จะสั่งจำคุก แชนนอน อลิเซีย ชไมเดอร์ อายุ 39 ปี ข้อหาลวนลามทางเพศกับเด็กยังไม่บรรลุนิติภาวะ ทั้งนี้ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกฏหมายกล่าวว่า ความร้ายแรงและการลงโทษของความผิดนี้มีความผิดเทียบเท่ากับอาชญกรรมร้ายแรงเลยทีเดียว

            ทางด้านแม่ของเด็กชายผู้ตกเป็นเหยื่อเล่าทั้งน้ำตาว่า เธอไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นได้ เพราะแชนนอนรู้จักลูกชายของเธอมาตั้งแต่เกิด ดูแลเลี้ยงดูเขาเหมือนแม่คนที่สองเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่ว่าครอบครัวเธอและแชนนอนเป็นเพื่อนสนิทกัน มักจะใช้เวลาทำอะไรด้วยกันบ่อย ๆ จึงไม่คิดว่าแชนนอนจะทำแบบนี้กับเด็กที่เหมือนลูกชายของเธอได้ลงคอ

            โดยพ่อแม่ของเด็กชายสังเกตความสัมพันธ์ที่แปรเปลี่ยนไปจากพฤติกรรมของแชนนอนและลูกชายของเธอ ที่ดูเหมือนจะเป็นเพื่อนกันมากกว่าที่จะให้ความเคารพเป็นเหมือนญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง และในวันหนึ่งทั้งคู่ก็ได้เจอหลักฐานความสัมพันธ์ลับ ๆ นี้จากการเปิดเฟซบุ๊กของลูกชาย และเจอข้อมูลที่ทำให้รู้ว่า แชนนอน ทำอย่างไรกับลูกชายเธอ ตอนแรกที่รู้เธออึ้งเหมือนโดนทรยศ เพราะเธอไว้ใจแชนนอนมาก แทบจะให้เป็นแม่ทูลหัวของลูกชายเธอคนนี้เลยก็ว่าได้ แต่แชนนอนกลับมาทำเช่นนี้

            อย่างไรก็ตาม แม่ของเด็กชายที่ตกเป็นเหยื่อกล่าวว่า  ในฐานะแม่เธอรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องดูแลลูกของตนเองได้ และเป็นความผิดพลาดของเธอที่ไว้ใจคนใกล้ตัวมากเกินไป เพราะที่ผ่านมา เธอเชื่อมาโดยตลอดว่า แชนนอน เพื่่อนของเธอคนนี้คือคนที่พระเจ้าประทานมาให้กับเธอ เพราะแชนนอนรักและดูแลลูกชายของเธออย่างดี

 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณครูหญิงสหรัฐถูกจำคุก 40 ปี หลังมีเซ็กส์กับเด็ก 14 อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 09:08:06 32,255 อ่าน
TOP