x close

จับครูระดับ 8 ขายยาบ้าให้ศิษย์ อ้างเงินเดือนไม่พอ





รวบครูระดับ8ขายยาบ้าให้ศิษย์ (ไทยโพสต์)


          อาจารย์ระดับ 8 ขายยาบ้าให้ลูกศิษย์และวัยรุ่นในหมู่บ้านติดกันงอม ผู้ปกครองร้องทุกข์ ผบก.สั่งลูกน้องจับกุมได้พร้อมของกลาง อ้างหน้าตาเฉยเงินเดือนไม่พอใช้

          พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ ได้รับร้องเรียนจากผู้ปกครองนักเรียนผ่านทางศูนย์ปราบปรามและเอาชนะยาเสพติด ว่ามีข้าราชการครูรายหนึ่งใน ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ มีพฤติการณ์เป็นเอเยนต์ค้ายาบ้าให้กับลูกศิษย์ รวมทั้งวัยรุ่นในตำบลและหมู่บ้านใกล้เคียง ทำให้นักเรียนในพื้นที่ติดยาบ้ากันอย่างงอมแงม จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.พนัส บุญยานยาว ผกก.สภ.แก้งคร้อ นำกำลังออกสืบสวน

          ต่อมาวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าครูคนดังกล่าวคือ นายอุดมพันธุ์ หอมจันทร์ อายุ 47 อาจารย์ 3 ระดับ 8 ครูสอนวิชาพละ โรงเรียนบ้านโคกกุง จึงตามไปจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านนาหนองทุม หมู่ 11 ต.นาหนองทุม อ.แก้งคร้อ ขณะกำลังขับรถกระบะอีซูซุ ทะเบียน 7465 นครสวรรค์ ไปหาเพื่อนสาวคนสนิท ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอตรวจค้น นายอุดมพันธุ์ถึงกับหน้าถอดสี พบยาบ้า 90 เม็ด บรรจุในหลอดกาแฟ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าที่นายอุดมพันธุ์ถืออยู่ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

          สอบสวนนายอุดมพันธุ์อ้างว่า ที่หันมาค้ายาบ้าเนื่องจากอาชีพครูเงินเดือนน้อย ไม่เพียงพอสำหรับการใช้จ่าย โดยยาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ครั้งละ 200-300 เม็ด ในราคาเม็ดละ 100 บาท นำมาจำหน่ายต่อให้ลูกศิษย์ เด็กนักเรียน และวัยรุ่นหมู่บ้านใกล้เคียง ในราคาเม็ดละ 400-600 บาท นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมตัว น.ส.ภัชราพร ผจญกล้า อายุ 25 ปี เพื่อนสาวคนสนิทของนายอุดมพันธุ์ มาดำเนินคดีด้วย หลังตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อดำเนินคดี




ขอขอบคุณข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับครูระดับ 8 ขายยาบ้าให้ศิษย์ อ้างเงินเดือนไม่พอ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 15:21:15 11,393 อ่าน
TOP